Cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng: Lần đầu tiên bố chồng trải lòng

Xã hội 19/09/2018 13:45

Ông Mẫu, bố chồng của chị Thu Sao đã dành nhiều lời khen ngợi cho con dâu của mình.

Cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng: Lần đầu tiên bố chồng trải lòng - Ảnh 1

Ngày mai (20/9), đám cưới của cô dâu Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) sẽ diễn ra.

Từ khi mối tình của chị Sao được nhiều người biết đến, chị không ngại ngần chia sẻ về chuyện riêng khi mọi người quan tâm đặt câu hỏi. Xuyên suốt trong những câu chuyện được chị Sao kể đều xen lẫn niềm vui của bản thân.

Ngay trước ngày diễn ra đám cưới, ông Triệu Văn Mẫu (SN 1960, bố chồng chị Sao) đã bất ngờ có những trải lòng với báo Người đưa tin.

Với ông Mẫu, chị Sao là người vui vẻ, khéo léo, hòa đồng và đặc biệt là trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Dù khoảng cách tuổi tác của con trai ông và con dâu có cách biệt, nhưng ông không thấy có vấn đề gì, mà quan trọng nhất là hai con yêu thương nhau.

Khi được hỏi về vấn đề sinh con của chị Sao, anh Cương sẽ gặp khó khăn, ông Triệu Văn Mẫu bày tỏ, là cha mẹ ai cũng mong mỏi được bồng bế máu mủ ruột rà, nhưng hai con yêu nhau nên gia đình ông chấp nhận hết.

"Tôi cũng có một thời gian suy nghĩ, đắn đo về hạnh phúc của con. Nhưng thời gian đó cũng qua đi rồi và tôi không muốn nhắc đến quá khứ nữa", ông Mẫu nói với Người đưa tin.

Về phần chú rể Triệu Hoa Cương, sáng nay (19/9), anh cho biết trên Vietnamnet, gia đình sẽ làm khoảng 40 mâm cỗ, thịt 4 con lợn, hàng chục con gà trong ngày trọng đại. Thực đơn trong ngày lễ sẽ là 8 - 9 món ăn và đặc biệt toàn bộ số lợn, gà làm cỗ đều do gia đình tự nuôi.

Hiện anh và vợ chưa quyết định được địa điểm đi nghỉ tuần trăng mật vì chị Sao còn có việc bận. Tuy vậy, với anh Cương, chỉ cần được ở bên nhau là anh chị thấy vui và hạnh phúc.

"Không biết các chú rể khác thế nào nhưng với tôi, tôi thấy rất lo lắng và hồi hộp. Tôi mong đám cưới đến thật nhanh vì sau đó tôi sẽ chính thức có người thương cùng tôi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống", nguồn trên dẫn lời anh Triệu Hoa Cương.

Chú rể Hoa Cương nói, có không ít lời dè bỉu của cộng đồng mạng nhưng anh không bận tâm. Anh yêu tất cả những gì thuộc về vợ.

 

Bắt đối tượng chém tình địch, ném bom xăng vào nhà người yêu

Cho rằng Vinh dám tán tỉnh bạn gái của mình, Phong dùng mã tấu tự chế rồi rủ thêm đồng bọn đi chém nạn nhân. Ngoài ra, đối tượng còn tạo bom xăng và ném vào nhà anh trai người yêu.

TIN MỚI NHẤT