HLV Park Hang-seo: Tôi không muốn học trò bị chiếu lazer vào mắt

Xã hội 10/12/2018 15:06

HLV Park Hang-seo nhắc lại câu chuyện CĐV Malaysia chiếu đèn lazer vào mắt cầu thủ Việt Nam để cảnh báo AFF cần có biện pháp đề phòng 'trò bẩn' này

Sáng 10/12, trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã kêu gọi BTC cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng chiếu đèn lazer vào mắt cầu thủ đội khách của CĐV Malaysia.

'AFF cần có phương án bảo vệ, không để CĐV chiếu đèn laze cũng như có các hành vi phi thể thao đối với cầu thủ và CĐV của chúng tôi', HLV Park Hang-seo chia sẻ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn đã nghe câu chuyện về việc thủ môn Bùi Tấn Trường bị chiếu đèn lazer vào mắt năm 2010, hay thủ môn Nguyên Mạnh bị chiếu đèn năm 2014 nên ông sớm lên tiếng cảnh báo BTC của trận chung kết lượt đi.

HLV Park Hang-seo: Tôi không muốn học trò bị chiếu lazer vào mắt - Ảnh 1

HLV Park Hang-seo kêu gọi AFF phải có biện pháp ngăn chặn CĐV Malaysia chiếu đèn lazer vào mắt các cầu thủ Việt Nam

Bên cạnh việc lo học trò bị chiếu đèn lazer vào mắt, HLV Park Hang-seo còn lo lắng về tiếng ồn khủng khiếp của sân Bukit Jalil. 'Với 87.000 khán giả, rõ ràng sân Bukit Jalil sẽ rất ồn, ảnh hưởng đến việc liên lạc giữa ban huấn luyện và các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi đã có cách đối phó. Khi tập luyện, tôi đã nói với các cầu thủ phải bình tĩnh. Chúng tôi cũng có nhiều phương pháp để truyền trải tới các cầu thủ', HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo: Tôi không muốn học trò bị chiếu lazer vào mắt - Ảnh 2

HLV Park Hang-seo và HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia bắt tay nhau trước trận chung kết AFF Cup 2018

'Năm 2008, chúng tôi vô địch lần đầu. Đã 10 năm chờ đợi nên ngày mai sẽ là giây phút đặc biệt với tôi và các cầu thủ. Mai sẽ là trận đấu đặc biệt. Tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt. Chúng tôi chuẩn bị rất kĩ nhưng mai là trận sân khách với hơn 80.000 khán giả. Malaysia khác rất nhiều so với trận đấu mà Việt Nam thắng ở vòng bảng. Theo quan điểm của tôi, đối thủ sở hữu lực lượng chơi kĩ thuật nhất vòng bảng năm nay', HLV Park Hang-seo khép lại buổi họp báo.

HLV Park đã cao tay hành xử trường hợp Bùi Tiến Dũng như thế nào?

AFF Cup 2018 thêm một lần khẳng định sự cao tay không chỉ trong chỉ đạo chuyên môn mà cả trong việc đối nhân xử thế của HLV Park Hang-seo. Nhờ đó, không khí trong đội tuyển bình yên, mỗi người được phát huy thế mạnh và tỏa sáng khiến những thành viên khác cũng phải tâm phục khẩu phục.

TIN MỚI NHẤT