Trước thềm chung kết: HLV Park Hang-seo thơ thẩn trong vườn chuối, Xuân Trường lên cầu Long Biên suy tư sự đời

Xã hội 09/12/2018 14:45

Mới đây, một loạt hình ảnh hài hước mang phong cách cổ điển với nhân vật chính là HLV Park Hang-seo cùng các học trò là Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng tạo ra cơn 'sốt'.

Trong bối cảnh quen thuộc của làng quê là vườn chuối xanh tươi, HLV Park Hang-seo xuất hiện với bó hoa hồng thắm trên tay, còn gương mặt thì trầm ngâm như đang suy tư gì đó.

Trước thềm chung kết: HLV Park Hang-seo thơ thẩn trong vườn chuối, Xuân Trường lên cầu Long Biên suy tư sự đời - Ảnh 1

Không chỉ sở hữu loạt biểu cảm từ nghiêm túc đến hài hước trên sân cỏ, HLV Park Hang-seo cũng có lúc suy tư trước cảnh đẹp thế này đây!

Cách đó không xa là cầu thủ Công Phượng cũng đang ngẩn ngơ, an yên ngắm cảnh.

Trước thềm chung kết: HLV Park Hang-seo thơ thẩn trong vườn chuối, Xuân Trường lên cầu Long Biên suy tư sự đời - Ảnh 2

Vẻ mặt hơi 'ngơ' của chân sút xứ Nghệ!

Còn trên cầu Long Biên, trong khi Duy Mạnh đang dắt xe đi dạo thì Xuân Trường lại ngồi thẫn thờ với tấm thiệp hồng trên tay. 

Những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn hài hước để lại những bình luận không giấu nổi sự khoái chí của mình.

'Ủa tưởng giờ các cầu thủ và ông Park phải bận rộn chuẩn bị đá chung kết rồi chứ sao còn ngồi đây thanh cảnh thế này?', 'Chắc là đá bóng mệt quá nên cả đội rủ nhau ra Long Biên chơi đây', 'Trên sân cỏ thì ngầu còn ngoài đời thì ngẩn ngơ hết thảy',...

Trước thềm chung kết: HLV Park Hang-seo thơ thẩn trong vườn chuối, Xuân Trường lên cầu Long Biên suy tư sự đời - Ảnh 3

Duy Mạnh vẫn với bó hoa hồng, dắt xe dạo phố dưới cơn mưa...

Trước thềm chung kết: HLV Park Hang-seo thơ thẩn trong vườn chuối, Xuân Trường lên cầu Long Biên suy tư sự đời - Ảnh 4

Trước thềm chung kết: HLV Park Hang-seo thơ thẩn trong vườn chuối, Xuân Trường lên cầu Long Biên suy tư sự đời - Ảnh 5

... còn Xuân Trường lại đang đắn đo vì tấm thiệp hồng trên tay

Được biết, những hình ảnh trên chỉ là sản phẩm photoshop của chàng trai có tên Nguyễn Văn Sơn (Hà Nội). Những bức hình gốc là ảnh anh chàng tự chụp tại Long Biên theo concept truyền thống với trang phục quần âu, áo sơmi đậm chất thập niên 90. 

Vì hâm mộ HLV Park và đội tuyển Việt Nam nên anh chàng đã ghép mặt của các cầu thủ vào ảnh mình, tạo nên một 'diện mạo mới' hài hước cho họ. 

Dù chỉ là những sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên nhưng bức ảnh chế hài hước về HLV Park Hang-seo cùng các học trò vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ.

Còn hiện tại, vị HLV người Hàn Quốc cùng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã bay sang Malaysia để tập trung chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/12 sắp tới.

 

 

Tiết lộ số tiền thưởng 'khủng' đội tuyển Việt Nam nhận được khi lọt vào chung kết AFF Cup

Nhờ thành tích lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nhận được số tiền thưởng khá lớn. Nếu có thể chiến thắng trong trận chung kết trước đội tuyển Malaysia, số tiền thưởng mà họ sẽ nhận được còn tăng lên rất nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT