HLV Park Hang-seo trả lời chắc nịch, khiến NHM Việt Nam ngập tràn tình yêu

Xã hội 19/11/2018 06:00

Tình cảm NHM Việt Nam dành cho HLV Park Hang-seo có lẽ sẽ sâu đậm thêm không ít khi nghe câu trả lời phỏng vấn mới đây của thuyền trưởng người Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo trả lời chắc nịch, khiến NHM Việt Nam ngập tràn tình yêu - Ảnh 1

Cuối năm 2016, HLV Park Hang-seo về Việt Nam theo lời mời của bầu Đức. Ở thời điểm đó, thầy Park chưa thật sự biết nhiều về bóng đá Việt Nam và quyết định nhận lời VFF khá mơ hồ, phần vì nghe theo giới thiệu của người đại diện.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm làm việc với bóng đá Việt Nam, thầy Park đã nắm rõ nơi mình đặt chân đến. Không ít lần, ông thể hiện tình yêu với Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình.

Mới đây, trang facebook của BTC AFF Cup 20018 hỏi HLV Park Hang-seo rằng nếu được lựa chọn dẫn dắt một ĐTQG bất kì trên thế giới, ông sẽ lựa chọn cái tên nào.

Chẳng phải quê nhà Hàn Quốc hay những đội tuyển hùng mạnh, danh tiếng như Brazil, Pháp, Tây Ban Nha... HLV Park Hang-seo trả lời chắc nịch: "ĐT Việt Nam". Có thể thấy, tình yêu mà thầy Park dành cho bóng đá Việt Nam sâu đậm như thế nào. Sau Asiad 2018, ông cũng từng khẳng định sẽ đồng ý nếu VFF muốn gia hạn hợp đồng với mình.

Ngoài câu trả lời trên, thầy Park còn chia sẻ thêm khá nhiều điều thú vị. Ông cho biết nếu không làm bóng đá, có lẽ sẽ trở thành một doanh nhân, đồng thời cho biết món ăn thích nhất tại Việt Nam là bún chả.

Khi được hỏi về kì nghỉ nào đáng nhớ nhất trên cuộc đời, thầy Park lập tức cho thấy mình làm một con người "cuồng" công việc. Ông cho biết chỉ thấy hạnh phúc khi ở trên sân cỏ tác nghiệp.

Về cầu thủ cho rằng xuất sắc nhất thế giới, HLV Park Hang-seo dành sự ca ngợi cho Leo Messi.

Gửi lời xin lỗi nhưng Fanpage của HLV Park Hang Seo vẫn nhận hàng loạt bình luận chỉ trích khiếm nhã

Trên trang fanpage mang tên HLV Park Hang Seo, nhiều cổ động viên Việt Nam đã để lại hàng loạt bình luận khiếm nhã, chỉ trích thầy sau trận thua trước Olympic Hàn Quốc. Hành động xấu xí này đang khiến số đông cư dân mạng xã hội bức xúc, bất bình.

TIN MỚI NHẤT