Cô gái giấu mặt khiến MXH dậy sóng vì chuyện "hôn nhầm" lên áo trai lạ ở tiệm pizza, với vết son nhìn lộ liễu như dấu tích của Tuesday

Xã hội 26/12/2020 22:51

Mặc dù cô gái đã xin lỗi vì hành động vô ý của mình nhưng dân mạng vẫn không buông tha, bởi thà đừng đăng lên công khai còn hơn chứ ai trông thấy vết son cũng bực mình!

Nếu một ngày đẹp trời bỗng bắt gặp trên áo của chồng hoặc bạn trai có vệt son lạ, các chị em sẽ xử trí như thế nào? Chọn ghen tuông lồng lộn hay nói chuyện nhẹ nhàng để biết nguyên nhân dẫn đến vệt son đó? Nếu người chồng hoặc bạn trai nói rằng "không biết" thì chị em có tin tưởng vào câu trả lời ấy không?

Chắc chắn là nhiều chị em sẽ nghĩ chồng/ bạn trai mình nói dối, nếu không ôm người phụ nữ khác thì làm sao có son dính trên áo? Nhưng đôi khi trong cuộc sống hàng ngày có một số tình huống đặc biệt xảy ra khiến các chàng trai bị quệt son lên áo mà họ không hề hay biết. Đơn cử như câu chuyện vào buổi tối Noel mới đây, cô gái trẻ giấu mặt ở trong tiệm pizza tại Hà Nội đã suýt bị hiểu lầm vì... hôn nhầm lên áo chàng trai khác.

"Chuyện là tối nay mình đứng xếp hàng order đồ ở hàng pizza phố Thái Thịnh, mình đứng sau anh này nhưng mà ảnh đứng kiểu chéo chéo ấy, đúng lúc mình quay mặt thì anh ý quay người, nên mồm mình đập bốp phát vào vai ảnh. Kết quả như hình mọi người ơi, vai áo anh ấy in hình mồm mình luôn! Mình định xin lỗi nhưng sợ bị vả, chị gái đứng cạnh lại là người yêu ảnh, mình không nói gì thì lỡ may họ chia tay vì vết mồm mình mất.

Là mình thì mình cũng chẳng bao giờ tin người yêu bị con khác vô tình đập mồm vào đâu, mà mình sẽ nghĩ là nó đèo gái xong gái dựa mồm vào vai đúng không?".

Cô gái giấu mặt khiến MXH dậy sóng vì chuyện 'hôn nhầm' lên áo trai lạ ở tiệm pizza, với vết son nhìn lộ liễu như dấu tích của Tuesday - Ảnh 1

Rất nhanh chóng, lời thú tội ngại ngùng của cô gái trẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán trong một group có hàng trăm nghìn thành viên mạng. Đính kèm theo là bức ảnh do tác giả câu chuyện lén chụp phía sau lưng chàng trai, nhìn thấy rõ vết son màu cam hình đôi môi nhỏ nhắn.

Cô gái còn nhắn nhủ thêm một cách áy náy: "Em không biết anh chị có trong này không, mong là có, em chỉ muốn đính chính giúp anh là không có Tuesday nha chị, em cũng xin lỗi vì vết bẩn ạ, giặt luôn đi không nó ám vết son vào thì khổ. Em xin lỗi vì đã chụp trộm ạ. Chúc anh chị Giáng sinh vui vẻ".

Cô gái giấu mặt khiến MXH dậy sóng vì chuyện 'hôn nhầm' lên áo trai lạ ở tiệm pizza, với vết son nhìn lộ liễu như dấu tích của Tuesday - Ảnh 2

Với tấm lòng thành thật của mình, cô gái trẻ đã hi vọng nếu đăng công khai lên thì cặp đôi kia sẽ không xảy ra chuyện cãi nhau, ghen tuông, hay tệ hơn là bạn nữ đòi chia tay vì vết son vô tình của cô ấy. Tuy nhiên, thay vì ủng hộ hành động thật thà ở trên, cư dân mạng lại quay sang gạch đá chủ nhân vết son khá gay gắt. Ai cũng thắc mắc sao cô ấy không giải thích và xin lỗi luôn tại chỗ, còn cố chụp lén ảnh rồi đăng lên mạng xã hội làm gì cho mọi việc trở nên ầm ĩ hơn?

Một số thành viên mạng thuộc phái mày râu còn đặt câu hỏi ngược dành cho cô gái trẻ rằng nếu đã tô son đậm như thế thì sao không đeo khẩu trang vào cho đỡ quệt lung tung? Hoặc đứng xếp hàng trong mùa dịch thì nên cách xa một chút, ai bảo đứng gần quá làm chi rồi đụng vào làm bẩn áo của người ta?

Hầu hết đều chỉ trích cô gái trẻ vô ý thức, và xử lý hậu quả cũng khá cồng kềnh. Thà đừng đăng lên khoe, giờ đăng lên giải thích có khi đã muộn, cặp đôi kia đã chia tay từ tối Noel hôm qua rồi cũng nên!

Siêu bất ngờ: Cô gái được cho là Tuesday trong vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế ngày nào đã Nam tiến, chuẩn bị làm người mẫu!?

Thông tin về cô gái được cho là nhân vật trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT