Siêu bất ngờ: Cô gái được cho là Tuesday trong vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế ngày nào đã Nam tiến, chuẩn bị làm người mẫu!?

Xã hội 26/12/2020 22:48

Thông tin về cô gái được cho là nhân vật trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều.

Đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) gây xôn xao trên khắp mạng xã hội. Thời điểm đó, người chồng và cô nàng con giáp thứ 13 bị chị vợ bắt gặp ngay khi đang đi trên đường và một vụ đụng độ đã xảy ra. Điều đáng nói là người chồng đã có phản ứng gây phẫn nộ khi đánh vào mặt vợ nhiều lần, thậm chí còn bóp cổ vợ hòng giúp 'tiểu tam' chạy thoát.

Siêu bất ngờ: Cô gái được cho là Tuesday trong vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế ngày nào đã Nam tiến, chuẩn bị làm người mẫu!? - Ảnh 1

Những hình ảnh gây chướng mắt trong vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế.

Siêu bất ngờ: Cô gái được cho là Tuesday trong vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế ngày nào đã Nam tiến, chuẩn bị làm người mẫu!? - Ảnh 2

Cô nàng Tueseday đã bị một trận nên thân nhưng chị vợ thì cũng ê ẩm không ít.

Bẵng đi nhiều ngày, cứ tưởng là mọi tình tiết của vụ việc đều đã chìm xuống thì mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra cô nàng được cho là Tuesday nọ đã bất ngờ Nam tiến và còn có khả năng trở thành người mẫu trong tương lai nữa chứ.

Theo, trên trang cá nhân của M.N (cô nàng được cho là Tuesday) đã cập nhật công việc mới ở một học viện đào tạo người mẫu tại Sài Gòn.

Siêu bất ngờ: Cô gái được cho là Tuesday trong vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế ngày nào đã Nam tiến, chuẩn bị làm người mẫu!? - Ảnh 3

Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái của cô nàng Tuesday nọ.

Có vẻ như cuộc sống của cô gái này vẫn không bị ảnh hưởng nhiều lắm bởi vụ đánh ghen. Tuy nhiên, cư dân mạng thì thực sự rất "nóng mắt" trước những hình ảnh sang chảnh, hở bạo của cô nàng. Ở tấm hình đại diện của M.N, bức ảnh duy nhất mở comment đã có rất nhiều người vào tiếp tục chỉ trích cô nàng vì hành động phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Siêu bất ngờ: Cô gái được cho là Tuesday trong vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế ngày nào đã Nam tiến, chuẩn bị làm người mẫu!? - Ảnh 4

Tấm hình sang chảnh của cô gái nhận về nhiều chỉ trích.

Người phụ nữ ở Sài Gòn để bộ ngực "trần" đưa gia đình đi khắp nơi khiến truyền thông quốc tế đều sốc: “Đã không mặc áo ngực còn mặc áo lưới bên ngoài, để trẻ em thấy thì thế nào?”

Mặc dù "thả rông" là điều mà khoa học khuyên phụ nữ nên làm để tầm soát ung thư vú, thay vì chọn cách tinh tế thì người phụ nữ này lại để lồ lộ bộ ngực "trần" cho hàng nghìn người xem và mới đây còn thu hút sự quan tâm của báo chí quốc tế.

TIN MỚI NHẤT