Cô dâu 62 tuổi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc mới trẻ trung như ở tuổi 40

Xã hội 16/10/2018 16:36

Quyết tâm đầu tư để có nhan sắc xinh đẹp hơn, cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới.

Những thông tin mới nhất về cặp vợ chồng 62-26 tuổi vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Mới đây, sau khi trở về từ chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao đã đến một thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc.

Vẻ bề ngoài dù có trẻ trung nhưng vẫn chênh lệch so với người chồng Hoa Cương, chị Sao đã tiến hành căng da trẻ hóa để trở nên xinh đẹp hơn.

Trong suốt quá trình thẩm mỹ tại Hà Nội, anh Triệu Hoa Cương vẫn luôn sát cánh và chăm sóc vợ rất chu đáo.

Hình ảnh mới nhất về chị Sao khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Từ một người có làn da nhăn nheo, chị Sao xuất hiện với gương mặt tròn trĩnh, da căng bóng. Hiện tại nhìn người phụ nữ này như chỉ 40 tuổi.

Cô dâu 62 tuổi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc mới trẻ trung như ở tuổi 40 - Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất về nhan sắc của chị Thu Sao.

Sự thay đổi đột ngột này nhận về những lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng ở tuổi chị Sao mà đi làm như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây có lẽ là một pha làm đẹp quá mạo hiểm.

"Thật sự không nhận ra luôn, hình ảnh này so với những gì thấy trước đó về chị Sao hoàn toàn khác biệt luôn đấy", một bình luận từ dân mạng.

Cô dâu 62 tuổi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc mới trẻ trung như ở tuổi 40 - Ảnh 2

Trước khi tiến hành phẫu thuật, chị Thu Sao chia sẻ: "Tôi xác định đi làm và cảm thấy tự tin, bình thường. Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn",

Trong nhiều buổi livestream trước đó, chị Sao cũng nói về việc thích làm đẹp cho mình và cả cho chồng.

Chị cũng từng quay lại cảnh chăm sóc da, đắp mặt nạ cho chồng trước khi xuống Hà Nội. Thậm chí người phụ nữ 62 tuổi còn đưa chồng đi cắt mí mắt để đẹp trai hơn.

Cô dâu 62 tuổi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc mới trẻ trung như ở tuổi 40 - Ảnh 3

Anh Hoa Cương được đưa đi cắt mí mắt.

Đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng Hoa Cương chăm sóc vợ sau khi tiến hành thẩm mỹ cũng được đăng tải. Theo đó, anh liên tục cười và nhắc vợ: "ăn đi, đừng lo lắng nữa".

Vợ ăn, anh Cương ngồi cạnh chăm chú nhìn rồi lấy khăn lau miệng cho vợ. Chị Sao cũng liên tục lấy tay xoa mặt trêu chọc chồng cực kỳ tình cảm.

 

Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tiết lộ điều bất ngờ trong chuyện “gối chăn”

Chênh lệch tuổi tác quá lớn liệu có khiến cặp đôi gặp rắc rối trong chuyện phòng the?

TIN MỚI NHẤT