Khi được để nghị đổi cách xưng hô từ 'cô' sang 'chị', cô dâu 62 mắng chú rể 26 tuổi 'Láo nào'

Xã hội 05/10/2018 09:40

Khi được anh Hoa Cương đề nghị đổi cách xưng hô, chị Thu Sao khá sốc nhưng vẫn đồng ý vì cho rằng: 'Gọi thế nào cũng được, miễn là không láo'.

Đám cưới trong mơ' của cặp đôi 'đũa lệch 36 tuổi Thu Sao – Hoa Cương vừa diễn ra vào ngày 20/9 mới đây đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, người ngưỡng mộ, kẻ đàm tiếu, thế nhưng cô dâu và chú rể đều đã và đang rất hạnh phúc với quyết định của mình.

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến với Tiin.vn, cặp đôi đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình, nhất là lúc mới gặp mặt, quen nhau.

Cặp đôi vô tình quen biết nhau qua facebook, lúc đó anh Cương biết chị Sao làm spa nên có đến trị mụn và chăm sóc da. Từ lần đầu gặp mặt, cả hai đã nói chuyện với nhau thân thiết như ruột thịt.

Khi được để nghị đổi cách xưng hô từ 'cô' sang 'chị', cô dâu 62 mắng chú rể 26 tuổi 'Láo nào' - Ảnh 1

Tuy nhiên theo chị Thu Sao, lúc đầu chị chỉ coi anh Cương như những người khách bình thường mà mình phải làm hết trách nhiệm. Anh Cương khi mới gặp thì xưng hô 'Cháu chào cô' –'Cô chào cháu', rồi đến lần 2 tiếp tục đến trị mụn thì lần 3 bỗng dưng hỏi 'Cho cháu đổi cách xưng hô được không. Cô rất trẻ trung, phong cách trẻ lắm. Gọi cô thì già lắm'.

Lúc nghe thấy anh Cương nói vậy, chị Sao ngạc nhiên hết cỡ và bảo 'Láo nào', nhưng thấy chàng trai trẻ vẫn nhất quyết muốn vậy nên chị đành bảo: 'Gọi thế nào thì gọi, miễn là không láo'.

Khi được để nghị đổi cách xưng hô từ 'cô' sang 'chị', cô dâu 62 mắng chú rể 26 tuổi 'Láo nào' - Ảnh 2

Còn theo chú rể trẻ tuổi cho biết, những lần đầu gặp mặt, anh không nghĩ chị Sao đã 62 tuổi mà chỉ khoảng 30 tuổi từ ngoại hình cho đến tính cách. Nhiều lần đến trị mụn, thấy chị Sao lủi thủi một mình, hỏi chuyện mới biết được hoàn cảnh của chị nên anh Cương thấy rất thương. 

Sau đó, anh Cương thường xuyên đến nhà lúc thì trị mụn, lúc lại uống café. Rồi thấy chị tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn một mình làm nhiều việc, có lúc ăn xong bát không rửa thế là anh xúm vào rửa bát hộ.

Khi được để nghị đổi cách xưng hô từ 'cô' sang 'chị', cô dâu 62 mắng chú rể 26 tuổi 'Láo nào' - Ảnh 3

Nói chuyện nhiều hơn với bà chủ quán vui tính và tình cảm nảy sinh từ lúc nào không hay. Sau hơn 2 tháng quen nhau, Tết Nguyên Đán năm 2018, anh Cương đã ngỏ ý mời chị Sao về thăm nhà và chị đã đồng ý.

'Do Cương là người Tày, sống ở trong vùng toàn bà con dân tộc, họ quan niệm con trai dẫn con gái về nhà thì sẽ là người yêu của nhau. Khi mọi người hỏi, Cương cũng nói luôn ý định yêu tôi và lấy tôi. Nghe xong, bố mẹ anh ấy cũng chỉ im lặng, còn tôi thì bất ngờ vô cùng. Ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ anh ấy đùa vui, để bố mẹ đỡ hỏi chuyện vợ con. Nhưng sau này, anh ấy cũng thổ lộ tình cảm với tôi', chị Sao thổ lộ.

Dịp mùng 8/3, khi chị Sao biểu diễn văn nghệ trên phường, anh Cương bí mật chuẩn bị một bó hoa to, đợi tiết mục kết thúc, anh mới từ từ tiến lên hội trường, tặng hoa chị Sao trong sự ngỡ ngàng, chúc phúc của những người xung quanh. 

Khi được để nghị đổi cách xưng hô từ 'cô' sang 'chị', cô dâu 62 mắng chú rể 26 tuổi 'Láo nào' - Ảnh 4

Những tình cảm của anh Cương khiến chị Sao dần dần rung động. Đợt tháng 5 vừa qua, trong dịp về quê Cương chơi, trên đường trở ra thành phố Cao Bằng, chàng trai này dừng xe hái một bó hoa muồng tím rồi quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn chị Sao khiến người phụ nữ này cảm động.

'Anh không có tiền, không có địa vị, chỉ có tình yêu dành cho em. Em đồng ý làm vợ anh nhé. Đó là lời cầu hôn mà anh ấy đã nói với tôi khiến tôi rất bất ngờ, sốc đến lặng người đi. Khi thấy Cương quá chân tình, tôi đã đồng ý', chị Sao xúc động kể. 

Chính những tình cảm chân thành và quan tâm chăm sóc của anh Cương đã khiến một người tưởng chừng không còn nghĩ đến việc lập gia đình như chị Sao đã phải rung động. Mặc dù tình yêu này đến không phải sớm nhưng cũng không thiếu đi những sự lãng mạn giống như các cặp đôi trẻ tuổi khác.

Khẳng định tình cảm với cô dâu 61, chú rể 26 tuổi nối gót xăm tên vợ lên ngực cùng chiếc lông vũ

Cặp đôi đã có hành động cùng xăm tên đối phương lên ngực như để chứng minh với dư luận rằng tình cảm của mình không vì vật chật.

TIN MỚI NHẤT