Căn bếp khiến tất cả hoang mang bởi tìm mỏi mắt cũng không thấy bậc thang để bước lên

Xã hội 25/09/2020 05:57

Đôi khi, việc đi nấu cơm cũng trở thành một thử thách đầy mạo hiểm!

Mới đây, một dân mạng đăng tải trên facebook bức hình chụp căn bếp nhỏ. Theo đó, căn bếp này được xây dựng theo cách thức vô cùng đặc biệt.

"Đi xem phòng trọ, lúc xuống cầu thang gặp phải cảnh này. Em muốn hỏi chút người ta lên chỗ nấu ăn bằng đường nào nhỉ", đây là những dòng chú thích đính kèm hình ảnh.

Theo đó, căn bếp được xây dựng trên cao. Nhìn từ cầu thang thì khoảng cách cũng thật sự rất lớn, khó có thể để người bình thường bước lên khu vực bếp dễ dàng.

Có lẽ, vì tiết kiệm diện tích nên gia chủ đã xây căn bếp ở lưng chừng cầu thang như vậy. Tuy nhiên, họ nên tính toán kỹ càng việc làm cách nào để bước lên nấu nướng.

Đấy còn chưa kể việc đôi lúc đang nấu thì bị trượt chân, rán đồ ăn bị bắn dầu mỡ có thể gây giật mình vô cùng nguy hiểm.

Căn bếp khiến tất cả hoang mang bởi tìm mỏi mắt cũng không thấy bậc thang để bước lên - Ảnh 1

Căn bếp thật sự quá khó hiểu.

Bếp có bàn với đủ đồ nấu nướng, nhưng chuyện lên được gần bếp là điều chẳng hề dễ dàng, thậm chí nó còn là thử thách lớn. Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng người thiết kế ra ngôi nhà ắt hẳn phải vô cùng sáng tạo mới dám làm khu vực bếp như vậy.

"Mình nấu nướng đang chiên cá mà dầu nó văng ra, mình nhảy lên một phát là xong luôn đó. Xây cái bếp gì kỳ cục, không thấy lối lên ở đâu luôn", một dân mạng bình luận.

"Cái này chắc phải đu dây nhảy qua hay bám rào sắt trèo sang, cắm sào đi đến hoặc trèo cửa sổ để tụt qua chứ làm gì có cách nào khác nữa", dân mạng khác viết.

Mẹ lộ cảnh hớ hênh trên mạng xã hội chỉ vì một hành động vô tình của con nhỏ

Trong lúc nghịch điện thoại, đứa trẻ vô tình livestream hình ảnh mẹ ăn mặc hớ hênh gây xôn xao mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT