Bức ảnh cô gái trẻ cho tay vào quần người yêu sờ soạng giữa chốn đông người gây bão mạng

Xã hội 18/02/2019 11:54

"Ngồi ngoài quán ăn gặp cảnh này các bạn sẽ làm gì? Mình sẽ nhẹ nhàng cầm ống gạch phang cho một phát và bố thí cho 100 nghìn đi khách sạn giải quyết", chủ nhân bức ảnh bức xúc.

Chuyện thể hiện tình cảm thái quá đến mức phản cảm nơi công cộng đã được mang ra bàn tán rất nhiều lần, nhưng có vẻ như một số bạn trẻ vẫn chưa biết rút kinh nghiệm.

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội có rất đông người theo dõi, tài khoản Facebook N.N. đã đăng bức ảnh ghi lại cảnh đôi nam nữ vô tư sờ soạng vùng nhạy cảm của nhau khiến người xem đỏ mặt.

Có lẽ việc ôm hôn đã quá "nhàm chán" nên đôi trẻ này thể hiện tình cảm còn táo bạo hơn gấp nhiều lần. Nữ chính mạnh dạn cho hẳn tay vào trong quần nam chính sờ soạng khiến người xem chết sững.

Đính kèm với bức ảnh được đăng tải, N.N. không quên thể hiện sự bức xúc của bản thân: "Ngồi ngoài quán ăn gặp cảnh này các bạn sẽ làm gì? Mình sẽ nhẹ nhàng cầm ống gạch phang cho một phát và bố thí cho 100 nghìn đi khách sạn giải quyết".

Bức ảnh cô gái trẻ cho tay vào quần người yêu sờ soạng giữa chốn đông người gây bão mạng - Ảnh 1
Hành động của đôi bạn trẻ bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc - Ảnh: Facebook

Chỉ sau nửa tiếng xuất hiện, bức ảnh đã nhận về hàng ngàn bình luận ngán ngẩm, phẫn nộ từ các thành viên trong nhóm.

"Mới nhìn chỉ thấy hai người họ dựa vào nhau, mình tự hỏi sao chủ bài viết vô duyên thế. Ai dè nhìn kỹ mới phát hiện bàn tay hư hỏng kia. Lần nào xuất hiện những hình ảnh thế này cũng bị chỉ trích mà sao không biết xấu hổ nhỉ", tài khoản Anh Trần bình luận. 

"Chuyện này tôi gặp hoài chứ gì. Nhất là trong mấy quán trà sữa hay cửa hàng tiện lợi. Các bạn trẻ ngang nhiên 'xoa bóp' cho nhau mặc những ánh nhìn kỳ thị của mọi người xung quanh", tài khoản Mỹ Trinh viết.

"Thời buổi này không khó để bắt gặp cảnh các bạn trẻ trao nhau nụ hôn sâu chốn công cộng, những bàn tay hư hỏng sẵn sàng mò mẫm bất cứ vị trí nào trên cơ thể của đối phương hoặc thậm chí là đè nhau ra hôn hít. Giới trẻ đáng sợ quá!", tài khoản Thanh Hằng bày tỏ.

Hiện bức ảnh trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Nghe tiếng rên rỉ như đang 'mây mưa', cô gái tá hỏa khi nhìn sang màn hình điện thoại của bé trai 9 tuổi

Nghe tiếng rên rỉ đầy ám muội trong trung tâm thương mại, cô gái trẻ bàng hoàng khi phát hiện âm thanh đó phát ra từ chỗ cậu bé 9 tuổi ngồi gần mình.

TIN MỚI NHẤT