Chị chồng đánh ghen hộ em dâu, dùng giày cao gót bổ liên tiếp vào đầu bồ nhí đến đổ máu

Xã hội 17/02/2019 11:56

Hầu hết mọi người đều không ủng hộ hành động đánh ghen bạo lực nhưng cũng chẳng ai bênh vực được tiểu tam cùng người đàn ông bị cho là bất hiếu kia.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, clip về các vụ đánh ghen diễn ra liên tiếp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Điển hình như vụ việc chị chồng đánh ghen hộ em dâu trong quán cafe đã nhận về hàng chục ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Chị N.L. - người "dũng cảm" ghi hình lại vụ đánh ghen cho biết sự việc diễn ra  vào chiều 16/2, tại phố Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội). 

Khi chị L. và nhóm bạn đang ngồi tán gẫu trong quán cafe thì bất ngờ có 4 người xông vào đánh đập một cô gái trẻ đồng thời chửi bới ầm ĩ. Hai người phụ nữ trong nhóm cho rằng cô gái đã cướp chồng người khác nên dùng giày cao gót đánh liên tiếp vào đầu. 

"Nghe người phụ nữ lớn tuổi nhất nói loáng thoáng thì có vẻ như đấy là chị chồng đi đánh ghen hộ em dâu. Hình như hôm qua gặp mặt nói chuyện rồi, cảnh cáo rồi nhưng cô bồ vẫn không nghe, hôm nay tiếp tục hẹn hò nhau thì bị bắt quả tang, đánh cho một trận kinh hoàng. Anh giai kia thì mẹ già nằm viện cấp cứu chẳng quan tâm, lại đi ôm gái, bị chị chửi không tiếc lời", chị L. chia sẻ.

Chị chồng đánh ghen hộ em dâu, dùng giày cao gót bổ liên tiếp vào đầu bồ nhí đến đổ máu - Ảnh 1
Chị chồng đánh ghen hộ em dâu gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Hai người đàn ông trong nhóm có nhiệm vụ giữ chặt người chồng, không để anh ta bênh vực nhân tình. Người chị chồng liên tục nói xin lỗi chủ quán, phân trần rằng bất đắc dĩ mình mới phải làm như thế. Sau khi đánh "đã tay" thì đám đông ra về, còn cô bồ nhí ngồi lại lau máu và được nhân tình bên cạnh an ủi. 

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh về vụ việc đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều không ủng hộ hành động đánh ghen bạo lực nhưng cũng chẳng ai bênh vực tiểu tam cùng người đàn ông bị cho là bất hiếu kia.

Chị chồng đánh ghen hộ em dâu, dùng giày cao gót bổ liên tiếp vào đầu bồ nhí đến đổ máu - Ảnh 2
Người chồng an ủi bồ nhí - Ảnh: Facebook
Chị chồng đánh ghen hộ em dâu, dùng giày cao gót bổ liên tiếp vào đầu bồ nhí đến đổ máu - Ảnh 3
Nhân viên trong quán thu dọn tàn cuộc - Ảnh: Facebook

"Giá như cô gái ấy biết điều hơn, chấm dứt mối quan hệ sai trái với người đàn ông có vợ, bị gặp tận mặt cảnh cáo từ hôm qua rồi mà hôm nay vẫn gặp nhau ôm ấp, không sợ trời không sợ đất, thì âu cũng là quả báo đến sớm mà thôi", tài khoản K.P. bình luận.

Hiện những hình ảnh về vụ việc vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Hy hữu: Chồng theo bồ lớn hơn 20 tuổi, vợ mới sinh được mẹ và anh chồng theo hỗ trợ đánh ghen tơi bời giữa đường

Mặc dù chỉ mới sinh con xong nhưng người phụ nữ vẫn phải lặn lội đi đánh ghen vì chồng ngoại tình với người phụ nữ hơn 20 tuổi.

TIN MỚI NHẤT