Ứng cứu khẩn cấp quý ông 55 tuổi bị "vợ bé" cắt phăng "của quý" vì ghen

Xã hội 15/02/2019 11:44

Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân nam, 55 tuổi, bị người tình cắt đứt 2/3 "của quý", chỉ còn dính lại một phần da.

Theo lời kể của bệnh nhân, ông có 1 đời vợ đã ly hôn, hiện sống với một người phụ nữ khác. Trong thời gian sống cùng "vợ bé", người đàn ông này lại có quan hệ tình cảm với người thứ ba. Phát hiện sự việc, "vợ bé" lên cơn ghen tuông và đã dùng dao gọt hoa quả cắt gần đứt dương vật của ông này. Chưa dừng ở đó, khi ông nhập viện để phẫu thuật, chị này còn đến tận bệnh viện gặp ông này doạ sẽ... cắt tiếp.

Bệnh nhân được các bác sỹ Trung tâm Nam học cấp cứu, bảo toàn thành công "của quý". Tại đây, các bác sĩ đã mất khá nhiều thời gian tỉ mỉ nối một phần tĩnh mạch, động mạch và thần kinh dương vật dưới kính hiển vi cho bệnh nhân. Sau khi được ghép nối, phần dương vật bị cắt diễn tiến tốt. Hiện đã được xuất viện về nhà.

Ứng cứu khẩn cấp quý ông 55 tuổi bị 'vợ bé' cắt phăng 'của quý' vì ghen - Ảnh 1

Các bác sĩ cho biết: thông thường những ca đứt rời dương vật được cấp cứu kịp thời, phần đứt lìa được bảo quản đúng cách thì khả năng khôi phục hoàn toàn hình dạng và chức năng của bộ phận này lên tới 80 - 90%.

Cách bảo quản các phần chi bị đứt rời là cho vào túi nilon sạch hoặc bọc vào khăn sạch rồi đặt vào thùng nước đá. Tuyệt đối không để phần đứt rời tiếp xúc trực tiếp với đá sẽ gây bỏng lạnh dẫn đến chết động mạnh, tĩnh mạch.

Sau đó, bệnh nhân cần được chuyển đến cơ sở y tế càng sớm càng tốt (chậm nhất là trước 6 tiếng) để phẫu thuật nối lại.

Đối với dương vật cần được tái tạo lại do phần đứt rời bị mất, các bác sĩ phải dùng kỹ thuật tạo hình thông qua một phần da cổ tay có những mạch máu tương ứng. Nếu tinh hoàn còn nguyên thì người đàn ông sau này vẫn có khả năng sinh sản.

Bến Tre: Lời khai man rợ của người chồng sát hại vợ và người bạn thân vì ghen tuông

Tại cơ quan điều tra, Hổ cho biết vì trong quá trình vợ hùn vốn chăn nuôi vịt với người bạn thân thì cả hai nảy sinh mối quan hệ tình cảm, đòi ly dị với Hổ nên Hổ ra tay giết chết cả 2 người rồi nhảy sông tự tử nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT