Nghe tiếng rên rỉ như đang 'mây mưa', cô gái tá hỏa khi nhìn sang màn hình điện thoại của bé trai 9 tuổi

Thế giới 17/02/2019 19:08

Nghe tiếng rên rỉ đầy ám muội trong trung tâm thương mại, cô gái trẻ bàng hoàng khi phát hiện âm thanh đó phát ra từ chỗ cậu bé 9 tuổi ngồi gần mình.

Câu chuyện xảy ra vào ngày 14/2 vừa qua đã gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con cái đang tuổi phát triển.

Một cô gái trẻ đang ngồi trong trung tâm thương mại bất ngờ nghe thấy âm thanh rên rỉ giống như của một người phụ nữ đang làm "chuyện ấy". Cô gái cảm thấy khó hiểu vì giữa chốn đông người thế này tại sao lại phát ra âm thanh ám muội ấy. Nhìn quanh một lúc, cô sốc nặng khi phát hiện một cậu bé khoảng 9 tuổi ngồi gần mình đang dán mắt vào đoạn clip đôi nam nữ 'mây mưa'.

Hóa ra, cậu bé này đang cầm điện thoại và xem phim người lớn. Độ tuổi quá nhỏ của cậu bé khiến cô gái sốc nặng, đồng thời đỏ mặt ngại ngùng khi chứng kiến sự việc. Thông thường mà nói thì người lớn cũng chẳng dám xem phim đen ở một nơi thế này chứ đừng nói là một bé trai.

Nghe tiếng rên rỉ như đang 'mây mưa', cô gái tá hỏa khi nhìn sang màn hình điện thoại của bé trai 9 tuổi - Ảnh 1
Cậu bé 9 tuổi thoải mái xem phim đen giữa chốn đông người - Ảnh: Chinatimes

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ nhất chính là thái độ của người đàn ông ngồi bên cạnh cậu bé. Người đàn ông được cho là cha của bé trai, chiếc điện thoại cũng là của anh ta. Dường như người đàn ông biết việc con trai đang xem phim nóng nhưng lại không trách mắng, để mặc con xem thoải mái.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước thái độ bàng quan của ông bố: "Bó tay luôn trời ạ"; "Là bố mà không biết dạy con à", "Có lẽ đoạn phim là của ông bố tải về và cậu con vô tình xem được"; "Mới 9 tuổi mà đã vậy, đáng sợ quá!";...

Theo Chinatimes, sự việc xảy ra hôm 14/2 tại một trung tâm thương mại ở gần ga phía đông của thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Em bé “nổi như cồn” vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, hết chu mỏ đến thè lưỡi trêu chọc mọi người

Biểu cảm gương mặt đa dạng và khiếu hài hước giúp đứa trẻ sơ sinh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT