Bức ảnh cánh mày râu xắn tay áo rửa bát hậu đám cưới ở Thái Bình gây 'bão' mạng

Xã hội 15/01/2019 19:44

Chuyện rửa bát vốn được mặc định dành riêng cho phụ nữ nay được cánh mày râu thực hiện cực thành thục khiến ai nấy bật cười thích thú.

Rửa bát tưởng chừng chỉ là chuyện vô cùng đơn giản trong cuộc sống thường ngày, thế mà đã không ít lần khiến dân mạng dậy sóng. Trước đây, một cô gái từng tâm sự chia tay người yêu vì phải rửa cả núi bát ngày đầu ra mắt, hay dân mạng từng bất bình thay một cô dâu phải lột bỏ áo cưới để lao vào núi bát đĩa, tàn dư của bữa cỗ linh đình.

Mới đây, dân mạng lại một lần nữa chia sẻ nhiệt tình bức ảnh rửa bát hậu đám cưới. Thế nhưng câu chuyện lần này lại khiến mọi người nhiệt liệt hưởng ứng.

Bức ảnh cánh mày râu xắn tay áo rửa bát hậu đám cưới ở Thái Bình gây 'bão' mạng - Ảnh 1
Hình ảnh cánh mày râu rửa bát sau đám cưới khiến cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình - Ảnh: Facebook
Bức ảnh cánh mày râu xắn tay áo rửa bát hậu đám cưới ở Thái Bình gây 'bão' mạng - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng đây đích thị là đàn ông tốt, khuyên chị em nên 'cưới ngay kẻo lỡ' - Ảnh: Facebook

Trong ảnh, khoảng 4-5 thanh niên đang cặm cụi rửa bát sau đám cưới. Những người đàn ông vốn được coi là trụ cột, chỉ làm công to việc lớn nay lại xắn tay áo rửa bát cực thành thục và chăm chỉ khiến mọi người vô cùng thích thú.

"Ngày cưới của anh nhà bác mình và đây là đội quân rửa bát. Các cô các thím cứ ngồi uống nước, dọn mâm rửa bát đã có các anh này. Đây là bạn anh mình từ nơi khác về Thái Bình dự cưới, các anh có trong này cho em gửi lời chào", dòng chia sẻ đi kèm những bức ảnh gây bão.

Dưới phần bình luận, hầu hết dân mạng đều dành nhiều lời khen ngợi đến các thanh niên chăm chỉ. Hội chị em nhất loạt cho rằng cánh đàn ông sức dài vai rộng bỗng hấp dẫn lạ kỳ khi làm những công việc vốn được mặc định là dành cho phụ nữ.

Bức ảnh cánh mày râu xắn tay áo rửa bát hậu đám cưới ở Thái Bình gây 'bão' mạng - Ảnh 3

Bức ảnh cánh mày râu xắn tay áo rửa bát hậu đám cưới ở Thái Bình gây 'bão' mạng - Ảnh 4
Thời nay đàn ông làm việc nhà chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, một số khác cũng tiện tay khoe những "binh đoàn" đàn ông rửa bát của nhà mình và khuyến khích chị em cứ mạnh dạn lấy chồng đi bởi đàn ông thời nay coi việc nhà chỉ là chuyện nhỏ.

Hé lộ gia thế siêu khủng của cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định

Cô dâu chú rể là thanh mai trúc mã, khoảng 1 năm trở lại đây mới gặp lại và nảy sinh tình cảm rồi tiến tới hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT