Bị người yêu phát hiện lăng nhăng, cô gái đổ lỗi: 'Ở nhà ăn chơi nên áp lực'

Xã hội 23/11/2018 17:24

Bị chất vấn chuyện âm thầm quen người khác dù đang sống chung với người yêu, cô nàng đổ lỗi: 'Ở nhà ăn chơi nên áp lực' khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa một cặp đôi nam nữ. Nội dung đoạn clip tiết lộ cô gái bị người yêu phát hiện đang lén lút quen người đàn ông khác sau khi dọn về sống chung với người yêu được 3 tháng. Tuy nhiên, lý do cô nàng đưa ra để giải thích cho hành động của mình càng khiến dân mạng ngã ngửa.

Theo chia sẻ, trong lúc chàng trai đang nai lưng kiếm tiền để lo cho cuộc sống thì cô gái âm thầm quen người khác, thậm chí còn cùng người này đi chơi qua đêm không về nhà.

Đáng chú ý, khi bị phát hiện, cô nàng đổ lỗi cho người yêu thiếu quan tâm, đồng thời bao biện do mình chỉ ở nhà chơi, bị nói nặng nhẹ nên mới áp lực và dẫn đến hành động thiếu chung thủy.

Bị người yêu phát hiện lăng nhăng, cô gái đổ lỗi: 'Ở nhà ăn chơi nên áp lực' - Ảnh 1
Cô gái bị tố lén lút quen người khác dù đang sống chung với bạn trai - Ảnh cắt từ clip

Nam thanh niên vừa quay clip vừa chất vấn bạn gái: "Mày biết tao thương mày thế nào mà. Phải làm thế thì mới biết mày đi tìm hiểu người khác. Chưa đi mà cả đêm qua gọi không được. Mày có bồ rồi mà còn đi tìm hiểu người khác là sao?". Đáp lại, cô gái một mực khẳng định mình qua nhà bạn ngủ, và cho rằng cậu bạn trai chỉ cần biết vậy thôi. 

Khi được hỏi tại sao lại âm thầm quen người đàn ông khác, cô cho rằng chỉ ở nhà chơi cũng chẳng sung sướng gì: "Mày về nhà còn tạo áp lực hơn". Thấy vậy, thanh niên này cho rằng bản thân đi kiếm tiền là để lo cho người yêu nhưng cô gái lại không nghĩ như thế. "Lúc nào cũng bảo đi kiếm tiền lo cho nhưng về nhà mày lại nặng nhẹ với tao. Tao không đi kiếm người khác lâu rồi đâu mà mới gần đây thôi. Mày gây áp lực quá, về cứ nói nặng nói nhẹ. Mày tạo áp lực nhiều quá rồi", cô gái nói. 

Bị người yêu phát hiện lăng nhăng, cô gái đổ lỗi: 'Ở nhà ăn chơi nên áp lực' - Ảnh 2
Bị chất vấn chuyện không chung thủy, cô nàng đổ lỗi: 'Ở nhà ăn chơi nên áp lực' - Ảnh cắt từ clip

Thấy bạn gái không chịu nhận lỗi, thanh niên này tiếp tục chất vấn, "3 tháng quen mày tao có bắt mày đi làm kiếm tiền, bắt mày lo khoản gì không hay chỉ có mình tao đi làm".

Trong suốt đoạn clip, chàng trai nói đi nói lại chuyện bạn gái quen người khác dù đã dọn về sống chung với người yêu. Còn cô gái thì liên tục tìm lí do biện minh cho hành động của mình.  

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng không ai đúng hoàn toàn, cũng chẳng ai sai hoàn toàn trong câu chuyện tình cảm trên.

"Hết yêu rồi thì thôi, bêu rếu nhau trên mạng xã hội làm gì?"; "Có thể cô gái ngột ngạt, chán nản khi người yêu mải mê với công việc. Nhưng đã yêu nhau thì tìm cách nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn chứ không thể âm thầm phản bội"; "Lén lút quen người khác khi đang sống chung với người yêu là không thể chấp nhận được"; "Tại anh tại ả tại cả đôi bên thôi"; "Giới trẻ giờ hay thật, có chuyện gì cũng tìm cách hạ bệ nhau trên mạng xã hội"..., dân mạng bình luận.

Hiện sự việc vẫn đang được dân mạng chia sẻ, bàn tán.

Trầm cảm vì chồng nghiện ngập, vô tâm, sau 9 năm ra đi tay trắng cô vợ đã có màn “lột xác” ngoạn mục thế này!

Quá khứ của mẹ đơn thân Thảo Nguyễn từng gói gọn lại trong 2 từ: bế tắc, khi chồng nghiện ngập, lại mang tiếng ăn bám vì không làm ra tiền.

TIN MỚI NHẤT