Bị chó cắn, bé trai 5 tuổi ở Quảng Nam phát bệnh dại rồi tử vong thương tâm

Xã hội 08/12/2018 11:14

Trong lúc chơi đùa thì bị chó cắn nhưng gia đình không hay biết, khoảng 1 tháng sau thì bé trai 5 tuổi ở Quảng Nam phát bệnh dại và tử vong thương tâm.

Chiều 7/12, bà Nguyễn Thị Kiều - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Bình Trị (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) xác nhận, một cháu bé ở địa phương vừa tử vong do bị chó cắn.

Theo bà Kiều, cách đây một tháng, cháu Bùi Hoàng Phi L. (5 tuổi, trú thôn Vinh Nam, xã Bình Trị) theo người thân đến chợ Vinh Huy (xã Bình Trị). Trong lúc chơi đùa, cháu L. không may bị chó cắn.

Bị chó cắn, bé trai 5 tuổi ở Quảng Nam phát bệnh dại rồi tử vong thương tâm - Ảnh 1

Cháu bé 5 tuổi ở tỉnh Quảng Nam tử vong vì bị chó cắn khiến nhiều người xót xa.

Do gia đình không hay biết nên không đưa cháu đi tiêm phòng. Tuy nhiên, cách đây mấy ngày, cháu L. phát bệnh dại. Mặc dù gia đình đã chạy vạy vay tiền khắp nơi và đưa cháu L. ra các bệnh viện ở Đà Nẵng để chạy chữa, nhưng sức khỏe của cháu càng lúc càng xấu đi. Đến tối 6/12, thì cháu L. đã tử vong.

"Gia đình cháu L. thuộc diện khó khăn. Theo kế hoạch, ngày cháu L. mất cũng là ngày mẹ cháu phải bay sang Nhật theo diện xuất khẩu lao động. Thế nhưng, vì sự ra đi đột ngột của cháu nên mẹ cháu phải ở lại lo đám tang...", bà Kiều, chia sẻ.

Chó Pitbull cắn chết anh trai của chủ tại Hà Nội

Hai ngày qua, người dân ngõ 358 Bùi Xương Trạch (Thanh Xuân, Hà Nội) chưa hết bàng hoàng vì ông N.V.Th (50 tuổi) bị chó nhà em gái cắn vào cổ thiệt mạng.

TIN MỚI NHẤT