Ai cũng sẽ có một đứa bạn cực kỳ mê ăn trứng: bảo rằng chất đầy tủ lạnh toàn trứng cũng chẳng sai!

Xã hội 20/06/2020 08:46

Cứ thử hỏi mà xem, xung quanh bạn nhất định có rất nhiều người mê ăn trứng cho mà xem.

Thật khó để giải thích lý do nhưng phải công nhận một điều rằng trứng chính là món được nhiều người yêu thích nhất. Với vô vàn cách chế biến khác nhau, tạo nên các hương vị khác nhau, vừa có thể làm món mặn, có thể làm món ngọt, vừa có thể chiên rán mà cũng vừa có thể luộc hoặc nấu canh..., bảo sao người ta không mê cho được?

Thông thường, mỗi nhà thường sẽ dự trữ 1 khay trứng (khoảng 10 quả) trong tủ lạnh để ăn dần. Nhiều lắm thì có lẽ lên đến 20 hoặc 30 quả là cùng. Ấy thế nhưng, có lẽ sẽ hiếm người ngờ rằng có những người mê trứng tới độ chất cả tủ lạnh như thế này...

Ai cũng sẽ có một đứa bạn cực kỳ mê ăn trứng: bảo rằng chất đầy tủ lạnh toàn trứng cũng chẳng sai! - Ảnh 1

Dù hình ảnh này có phần hơi "làm quá", thế nhưng để mô tả cho mức độ mê trứng thì nhất định là không ngoa chút nào! Cứ thử hỏi xung quanh bạn mà xem, không chỉ 1 mà có thể có rất nhiều người mê ăn trứng đó.

- Elipsport Thanh Hòa: Hình ảnh này phù hợp với những fan nghiện trứng, chưa bao giờ thấy nhiều trứng trong tủ như vậy luôn.

- Trần Tố Uyên: Chính là mẹ tôi...

- Nguyễn Phương Thảo: Tôi xin mạnh dạn tag D.A ạ!

- Hà Anh: Chính là tôi đây chứ còn ai nữa! Cần gì tìm đâu xa.

Nguồn: Ngoa Food.

Vỡ kế hoạch check-in sang chảnh, đôi bạn thân nghĩ ra phương án 2 "siêu lầy" và cái kết nghìn like

Chụp ảnh “so deep” siêu lung linh khi đi du lịch là concept đã quá quen thuộc, muốn có bộ ảnh hút nghìn like như đôi bạn này thì phải vừa mặc áo mưa, vừa tạo dáng bá đạo mới được.

TIN MỚI NHẤT