4 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo "chỉ xinh trở lên" cho bạn thử dịp lễ này

Thời trang 02/05/2018 05:26

Khi đi du lịch, những kiểu tóc dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian thường là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Sau đây là 4 gợi ý tạo kiểu nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn xinh tươi mà bạn có thể áp dụng trong kỳ nghỉ này.

1. Tóc tết 2 bên

Đã qua rồi cái thời tóc tết 2 bên bị cho là "hai lúa" hay sến súa. Hiện kiểu tóc này đang ngày càng được con gái châu Á tín nhiệm như một cách để "dễ thương hóa" cho diện mạo của mình. Ngoài khoản xinh xắn, ngọt ngào, tóc tết 2 bên còn rất gọn gàng và mát mẻ, cực hợp để diện trong kỳ nghỉ, khi bạn phải di chuyển nhiều mà không muốn bị nhễ nhại mồ hôi. Để kiểu tóc 2 bên của mình trở nên nổi bật hơn, bạn có thể phối thêm phụ kiện như các loại mũ hay băng đô, khăn turban đều xinh.

4 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 14 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 2

2. Tóc búi

Tóc búi dường như là câu trả lời cho mọi trường hợp: sợ nóng - búi, thích gọn gàng - búi, muốn giấu đầu bẩn - búi, không biết tạo kiểu như thế nào - búi, v.v... Vô địch về khoản mát mẻ, gọn gàng thì rõ rồi, nhưng tóc búi còn rất ăn nhập với không khí vui tươi, sôi động của kỳ nghỉ cũng như những bộ cánh rực rỡ, sexy mà bạn sẽ diện. Thử tưởng tượng một cô nàng với tóc búi cao kết hợp băng đô nhí nhảnh, thêm cặp kính gọng tròn sành điệu mà xem, đích thị là cô ấy đang trong một kỳ nghỉ rất "ểnh" rồi.

4 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 34 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 4

3. Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa chắc chắn là lựa chọn tạo kiểu đầu bảng của nhiều cô nàng mỗi khi đi du lịch. Mát mẻ, gọn gàng, trẻ trung và quan trọng là tốn chưa tới 10 giây để hoàn thành, kiểu tóc classic này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc tút tát mà vẫn đảm bảo xinh tươi.

4 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 54 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 6

4. Tóc xõa + phụ kiện

Đối với những nàng thích xõa tóc nhưng vẫn muốn F5 đôi chút cho mái tóc của mình trong kỳ nghỉ thì đây là gợi ý hay ho dành cho bạn. Hãy chuẩn bị một vài món phụ kiện như khăn bandana, khăn turban, băng đô hay đơn giản là vài chiếc cặp màu mè và dùng chúng để tô điểm cho mái tóc, sẽ rất vui đấy. Nếu bạn khéo chọn phụ kiện ton-sur-ton với set đồ mình diện thì kết quả lại càng mỹ mãn, đảm bảo chụp hình tấm nào cũng xinh.

4 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 74 cách tạo kiểu nhanh gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo 'chỉ xinh trở lên' cho bạn thử dịp lễ này - Ảnh 8

5 kiểu tóc vừa đẹp vừa che khuyết điểm cực tốt: Mặt vuông, dài hay tròn cắt đều xinh

Bạn ngại ngùng vì khuôn mặt không hoàn hảo, cằm hơi vuông, má lại phúng phính, đừng vội tự ti về bản thân vì đã có 5 kiểu tóc dưới đây giúp che giấu đi tất cả các khuyết điểm ấy.

TIN MỚI NHẤT