Huyền Baby sở hữu loạt đồ hiệu xa xỉ nên khi đi mua hàng, cô cũng được chăm sóc chuẩn một khách VIP, nhân viên chăm sóc tận tình.
- Quỳnh Anh Shyn nói về việc làm hoà Chi Pu: Bạn chung đỡ mệt khi tụ họp phải "chia phe"
- Mỹ Tâm ủng hộ vùng lũ Điện Biên 300 triệu và lời gửi gắm xúc động
Người đẹp sinh năm 1989 - Đặng Ngọc Huyền (Huyền Baby) từng là một trong những hot girl đình đám của Hà Nội, cùng thời với Tâm Tít. Với gương mặt trong sáng, thân hình gợi cảm, cô bén duyên nghề mẫu ảnh từ sớm. Huyền Baby còn từng là thành viên trong nhóm nhạc cùng hai người bạn thân Emily và Hạnh Sino.

Kể từ khi lấy chồng đại gia, Huyền Baby bắt đầu cuộc sống trong nhung lụa. Người đẹp liên tục xuất hiện trên những chiếc xe sang, trên người đắp toàn hàng hiệu. Cô liên tục check in những chuyến du lịch tại nước ngoài, ở trong những khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới được xây dựng dành riêng cho giới thượng lưu.
Không ít lần, cô chia sẻ phòng thay đồ với loạt đồ hiệu xa xỉ, gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Dior, Chanel, Louboutin...

Có lần, Huyền Baby gây ấn tượng mạnh với nhan sắc đẹp không góc chết cùng phong cách thời trang đẳng cấp, quyến rũ. Cô diện váy hiệu Dior có giá lên đến 18.000 USD (hơn 400 triệu đồng), mang theo túi hiệu Dior giá 8.000 USD (180 triệu đồng), phụ kiện đồng hồ Graff, tổng giá trị gần 4 tỷ đồng...

Sở hữu nhiều đồ hiệu nên không lạ khi Huyền Baby trở thành khách hàng VIP của nhiều thương hiệu thời trang. Thay vì phải đi từng hàng để lựa đồ thì cô được nhân viên chăm sóc cẩn thận, tự tay chỉnh trang trang phục và mang đến cho "phú bà" Huyền Baby lựa chọn.


Huyền Baby từng chia sẻ, có lần không tìm được trang phục ưng ý cho buổi tiệc cuối năm của công ty, cô và chồng đã cùng bay sang Singapore chỉ để mua chiếc đầm này rồi lại quay về ngay hôm sau. Chiếc đầm này còn đặc biệt hơn khi Jisoo (thần tượng của Huyền Baby) cũng mặc thiết kế này trong MV “Kill This Love”, có giá bằng cả một gia tài.

Thời gian gần đây, mỗi lần xuất hiện, Huyền Baby đều “gây bão” bởi outfit có giá trị lên tới hàng trăm triệu, thậm chí vài tỷ đồng, kết hợp cùng bộ sưu tập túi xách và phụ kiện hiếm. Nhiều khán giả nhận xét, cô không chỉ giữ vững phong độ nhan sắc “lão hóa ngược” mà còn khẳng định vị thế “yêu nữ hàng hiệu” hàng đầu trong làng giải trí Việt.