Vụ người đàn ông sát hại vợ và 7 đứa con gồm 4 gái 3 trai: Có vấn đề về tâm thần, khai nhận gây án vì nghèo đói

Thế giới 12/04/2024 09:12

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã thú nhận tội ác của mình và khai rằng đã thực hiện bước đi cực đoan này vì không thể nuôi con được nữa.

Theo NDTV (Ấn Độ), trong một vụ việc gây chấn động dư luận, một người đàn ông nghèo được cho là đã dùng rìu sát hại vợ và 7 đứa con nhỏ ở tỉnh Punjab, Pakistan hôm 11/4. 

Sajjad Khokhar, một người lao động, đã tấn công vợ là Kausar, 42 tuổi và 7 đứa con - 4 con gái và 3 con trai, từ 8 tháng đến 10 tuổi - bằng rìu. Sajjad Khokhar đã giết chết gia đình 8 người ngay tại chỗ. 

Vụ người đàn ông sát hại vợ và 7 đứa con gồm 4 gái 3 trai: Có vấn đề về tâm thần, khai nhận gây án vì nghèo đói - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, Sajjad Khokhar bị rối loạn tâm thần vì vấn đề tài chính nên thường xuyên gây gổ với vợ. Cảnh sát cho biết thêm rằng Sajjad Khokhar đã thú nhận tội ác của mình và khai rằng anh làm vậy vì không thể nuôi con được nữa.

Bộ trưởng Maryam Nawaz bày tỏ sự đau buồn về vụ giết người và yêu cầu cảnh  thanh tra vụ án điều tra và báo cáo chi tiết vụ việc.  

Diễn biến mới vụ cặp vợ chồng sát hại con gái 18 tháng tuổi rồi bí mật chôn xác ở nghĩa địa

Cặp vợ chồng khai với cảnh sát rằng họ đã giết con gái mình vào ngày 18/3, sau đó chôn thi thể tại một nghĩa địa ở địa phương. Báo cáo khám nghiệm tử thi xác nhận bé gái bị thương ở đầu và các bộ phận khác trên cơ thể.

TIN MỚI NHẤT