Vụ hai người đàn ông rơi từ tầng 21 khách sạn xuống đất: Phát hiện thêm thi thể 2 người phụ nữ tử vong ngay tại hiện trường

Thế giới 11/04/2024 10:24

Cảnh sát cho biết thi thể của 2 người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng tay bị trói chặt, nghi bị sát hại.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), sáng ngày 10/4, Sở cảnh sát Paju phát hiện 4 người gồm 2 người đàn ông và 2 người phụ nữ tử vong tại một khách sạn ở Paju, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc.   

Theo Sở cảnh sát Paju, vào khoảng 10h35 sáng ngày 10/4, cảnh sát nhận được tin báo tại một khách sạn ở Yadang-dong, thành phố Paju, cho biết có hai người đàn ông rơi ra khỏi tòa nhà khách sạn.  

Vụ hai người đàn ông rơi từ tầng 21 khách sạn xuống đất: Phát hiện thêm thi thể 2 người phụ nữ tử vong ngay tại hiện trường  - Ảnh 1
Phát hiện 4 người gồm 2 người đàn ông và 2 người phụ nữ tử vong tại một khách sạn ở Paju, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc - Ảnh: Chụp màn hình bản tin của JTBC

Cảnh sát được điều động đến hiện trường tìm thấy thêm thi thể của 2 người phụ nữ tử vong trong căn phòng trên tầng 21, nơi 2 người đàn ông rơi xuống đất. Cảnh sát cho biết thi thể của 2 người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng tay bị trói chặt, nghi bị sát hại. Tại hiện trường không phát hiện tình tiết nào như sử dụng ma túy.

Được biết, những người đàn ông vào phòng trước khi xảy ra vụ việc, còn hai người phụ nữ vào phòng cách nhau 1 đến 2 giờ. Mối quan hệ cụ thể của 4 người này vẫn chưa được xác định.

Cảnh sát đang điều tra tình tiết vụ việc thông qua camera an ninh của khách sạn và phân tích điện thoại di động của 4 người này. Thi thể sẽ được chuyển đến Viện Khoa học Pháp y Quốc gia Hàn Quốc để khám nghiệm tử thi.

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Hai người đàn ông được cho là đã đưa ra một lựa chọn cực đoan và hai người phụ nữ được cho là đã bị sát hại”, đồng thời nói thêm: “Các tình tiết sự việc đang được điều tra thêm ”.

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT