Phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong, người mẹ qua đời cạnh thi thể 2 con trai

Thế giới 10/04/2024 08:34

Theo cảnh sát, nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người-tự sát. Người phụ nữ 34 tuổi bị cáo buộc đã giết hai đứa con trai 4 và 9 tuổi trước khi tự kết liễu đời mình.   

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm 9/4, phát hiện một phụ nữ 34 tuổi cùng hai người con trai tử vong tại nơi cư trú của họ ở Kasaragod (bang Kerala, Ấn Độ). Sự việc được báo cáo từ đồn cảnh sát Cheemeni.

Theo cảnh sát, nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người-tự sát. Người phụ nữ 34 tuổi bị cáo buộc đã giết hai đứa con trai 4 và 9 tuổi trước khi tự kết liễu đời mình.   

Thông tin ban đầu cho thấy những đứa trẻ bị đầu độc đến chết và người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. 

Phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong, người mẹ qua đời cạnh thi thể 2 con trai  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, tại Nihal Vihar, ngoại ô Delhi cũng xảy ra một vụ án nghi ngờ giết người-tự sát tương tự. Theo NDTV, Ajay, 48 tuổi, nghi đã giết vợ và con gái bằng hung khí sắc nhọn rồi treo cổ tự tử tại nhà riêng ở khu vực Nihal Vihar, ngoại ô Delhi.

Thi thể Ajay được con trai Kushal (22 tuổi) phát hiện sau khi trở về nhà hôm 5/4. Phát hiện nhà bị khóa trái cửa, Kushal nhìn qua cửa sổ thì nhìn thấy cha treo cổ trên trần nhà và báo cho chủ nhà, sau đó đến gặp cảnh sát vào khoảng 9h30 sáng.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, Ajay, làm nghề làm bánh kẹo, nghi ngờ giết vợ là Teena (38 tuổi) và con gái Varsha (4 tuổi) bằng hung khí sắc nhọn trước khi treo cổ tự tử từ quạt trần.

"Khi chúng tôi kiểm tra hiện trường, phát hiện người phụ nữ và con gái tử vong trên giường với vết máu trên người. Nhìn bên ngoài, có vẻ cả hai đã bị sát hại bằng một vật sắc nhọn", một quan chức địa phương cho biết. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.    

 

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT