Diễn biến mới vụ cặp vợ chồng sát hại con gái 18 tháng tuổi rồi bí mật chôn xác ở nghĩa địa

Thế giới 11/04/2024 15:21

Cặp vợ chồng khai với cảnh sát rằng họ đã giết con gái mình vào ngày 18/3, sau đó chôn thi thể tại một nghĩa địa ở địa phương. Báo cáo khám nghiệm tử thi xác nhận bé gái bị thương ở đầu và các bộ phận khác trên cơ thể.

Theo NDTV (Ấn Độ), hơn ba tuần sau khi một cặp vợ chồng được cho là đã giết đứa con gái 18 tháng tuổi và bí mật chôn cất thi thể tại một nghĩa địa ở Thane (bang Maharashtra Ấn Độ), cảnh sát đã khai quật thi thể của nạn nhân và bắt giữ nghi phạm sau khi nhận được một lá thư nặc danh, cảnh sát Thane cho biết hôm nay, 11/4/2024.   

Nghi phạm, được xác định là Jahid Sheikh (chồng, 38 tuổi) và Noorami (vợ, 28 tuổi), đã bị bắt hôm 10/4 vì vụ giết người xảy ra vào ngày 18 /3.    

Diễn biến mới vụ cặp vợ chồng sát hại con gái 18 tháng tuổi rồi bí mật chôn xác ở nghĩa địa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Gần đây, cảnh sát nhận được một lá thư nặc danh về việc cặp vợ chồng sát hại con rồi bí mật chôn xác ở nghĩa địa. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và bắt giữ cặp vợ chồng này. Ban đầu, nghi phạm không hợp tác nhưng sau đó đã khai rõ hành vi phạm tội như thế nào. Tuy nhiên, nghi phạm không tiết lộ lý do giết người”, thanh tra cấp cao Anil Shinde của đồn cảnh sát Mumbra cho biết.

"Cặp vợ chồng khai với cảnh sát rằng họ đã giết con gái mình vào ngày 18/3, sau đó chôn thi thể tại một nghĩa địa ở địa phương. Thi thể bé gái được cảnh sát khai quật có dấu hiệu đang phân hủy. Báo cáo khám nghiệm tử thi xác nhận bé gái bị thương ở đầu và các bộ phận khác trên cơ thể", thanh tra cảnh sát này cho biết thêm.  

Hiện, vụ việc đã được đệ trình với cảnh sát theo mục 302 (giết người) và 201 (làm mất bằng chứng phạm tội) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Vụ hai người đàn ông rơi từ tầng 21 khách sạn xuống đất: Phát hiện thêm thi thể 2 người phụ nữ tử vong ngay tại hiện trường

Cảnh sát cho biết thi thể của 2 người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng tay bị trói chặt, nghi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT