Phát hiện thi thể cô gái 22 tuổi đang phân hủy trong một nhà thờ bỏ hoang, có vết đạn bắn ở cổ và bụng

Thế giới 11/04/2024 12:10

Cảnh sát đại phương cho biết cô gái này không có giấy tờ hay điện thoại di động khi người dân địa phương phát hiện thi thể đang phân hủy của cô.

Theo CNN đưa tin ngày 10/4, thi thể đãm máu của một phụ nữ Pháp 22 tuổi được tìm thấy trong một nhà thờ bỏ hoang ở Thung lũng Aosta phía bắc nước Ý cuối tuần qua. 

Người phụ nữ nói với các thành viên trong gia đình về kế hoạch của mình trước khi rời ngôi làng gần Lyon nơi cô sống, một phát ngôn viên cảnh sát ở thị trấn La Salle nói với CNN.

Cảnh sát nghi ngờ rằng người phụ nữ có thể đã cố gắng thực hiện một trò chơi đóng thế trên TikTok, đồng thời nói thêm rằng cái chết của cô có thể liên quan đến một cuộc thi "săn ma" đang được tổ chức trên nền tảng mạng xã hội ở Pháp. 

Phát hiện thi thể cô gái 22 tuổi đang phân hủy trong một nhà thờ bỏ hoang, có vết đạn bắn ở cổ và bụng - Ảnh 1
Thi thể đãm máu của một phụ nữ Pháp 22 tuổi được tìm thấy trong một nhà thờ bỏ hoang ở Thung lũng Aosta phía bắc nước Ý - Ảnh: ANSA

Các giả thuyết khác cho rằng đó là một "vụ giết người được đồng ý" hoặc một vụ hiến tế, hoặc một nỗ lực thực hiện một trò đùa trên mạng xã hội trong nhà thờ đã bị phá bỏ. Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm một chàng trai trẻ được nhìn thấy đi cùng người phụ nữ này. Ngoài ra cảnh sát nghi ngờ hai trường hợp mất tích khác trong khu vực cũng có liên quan đến vụ việc.  

Theo người phát ngôn, người phụ nữ và một người bạn nam đã được nhìn thấy trong khu vực trong trang phục “như ma cà rồng”. Một nhân chứng được cảnh sát phỏng vấn cho biết người phụ nữ trẻ xanh xao và “hốc hác” còn người bạn nam có mái tóc đen và làn da màu ô liu. Nhân chứng nói với cảnh sát điều tra rằng người phụ nữ trông giống như một “xác chết biết đi”.

Theo giám định viên y tế Roberto Testi, người phụ nữ đã tử vong, chưa được tiết lộ tên, đã bị đâm bằng thứ mà các nhà điều tra cho biết là một con dao cắm trại và chảy máu đến khi tử vong. Cảnh sát cho biết người phụ nữ có thể đã bị bắn sau khi chết, trên thi thể của người phụ nữ cũng có hai phát súng, một ở cổ và một ở bụng. Cảnh sát nói với CNN rằng một số vết máu đã được cạo khỏi sàn, hiện trường vụ án không có dấu hiệu giằng co. 

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy một gói kẹo dẻo màu hồng và một số hàng tạp hóa mua ở một cửa hàng địa phương gần thi thể của người phụ nữ. Người phụ nữ đang mặc chiếc quần legging màu be và áo len bên trong chiếc áo khoác dài màu tối. Cảnh sát cho biết người phụ nữ này không có giấy tờ hay điện thoại di động khi người dân địa phương phát hiện thi thể đang phân hủy của cô.

Công tố viên khu vực Manlio D'Ambrosi nói với truyền thông địa phương rằng họ cũng đang điều tra sự hiện diện của một chiếc xe tải màu đỏ tía được phát hiện trên đoạn phim giám sát gần nhà thờ bỏ hoang. Người phát ngôn của văn phòng công tố từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT