Vụ bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp trong toa tàu trống: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 23/06/2024 09:02

Theo cảnh sát, nghi phạm đã tiếp cận bé gái đang lảng vảng một mình trên sân ga số và đưa cho bé gái một chiếc bánh quy.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 7 tuổi bị một người đàn ông 30 tuổi cưỡng hiếp bên trong toa tàu đậu trong sân vào tối ngày 21/6 ở Jamshedpur. Cảnh sát cho biết, nghi phạm, người gốc Cuttack ở Odisha, đã đến thành phố để tìm việc làm và xuống tàu ở nhà ga vào buổi sáng xảy ra vụ việc.

Các nguồn tin cho biết nghi phạm đã tiếp cận bé gái đang lảng vảng một mình trên sân ga số 1 và đưa cho bé gái một chiếc bánh quy.

Vụ bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp trong toa tàu trống: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, nghi phạm dụ dỗ bé gái vào một toa tàu với lời hứa mua khoai tây chiên nhưng lại tấn công tình dục cháu bé. Nghe thấy tiếng la hét của bé gái, một hành khách đã thông báo cho Lực lượng Bảo vệ Đường sắt. 

Mẹ của bé gái, một người nhặt rác sống trong khuôn viên nhà ga, cho biết: “Khi không tìm thấy con, ban đầu tôi đi tìm nhưng cho rằng con bé có thể ở đâu đó nên tôi không tìm nữa”.

Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước, trên người không có dấu vết thương tích

Việc phát hiện thi thể ngay trong xe bồn chở nước đã gây xôn xao dư luận. Cảnh sát đang điều tra xem đây là vụ giết người hay tự sát.

TIN MỚI NHẤT