Vợ giấu 700 triệu tiền mặt vào thùng rác “cho an toàn”, người chồng vô tình đổ sạch rác trong thùng

Thế giới 23/01/2024 11:34

Số tiền vốn dùng để nhập hàng, người vợ nghĩ rằng để tiền vào thùng rác là an toàn nhất nên đã không nói cho chồng biết.

Theo Baijiahao, mới đây, một câu chuyện cười ra nước mắt đã xảy ra tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Một người phụ nữ bị mất 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) sau khi giấu vào thùng rác “cho an toàn”. Vì không biết sự tình nên người chồng đã đổ sạch rác trong thùng.

khong noi cho chong biet 1
 Người vợ để tiền mặt trong thùng rác "cho an toàn" nhưng người chồng lại đổ sạch rác trong thùng

Vợ chồng anh Phùng mở một cửa hàng nhỏ, 5 giờ 40 phút sáng ngày 18/1/2024, anh Phùng đến cửa hàng và đi đổ rác. Anh không biết rằng trong thùng rác có một túi nilon đựng 200.000 nhân dân tệ tiền mặt vợ anh chuẩn bị nhập hàng. Vì nghĩ rằng để tiền vào thùng rác sẽ an toàn hơn nên vợ anh Phùng không nói với chồng và cũng không đánh dấu.

Khoảng 6 giờ 40 phút, vợ anh Phùng đến cửa hàng, khi lấy tiền thì phát hiện rác trong thùng đã biến mất. Chị vợ vội hỏi người chồng thì anh nói là đã đi đổ rác cách đó 30 phút. Họ vội vàng đến thùng rác công cộng tìm nhưng không thấy túi tiền đâu. Hóa ra, chỉ ba phút sau khi anh Phùng đổ rác, một người nhặt rác đến bới rác và phát hiện có số tiền lớn trong túi nilon nên đã lấy đi.

khong noi cho chong biet 2
 Rất may, phía cảnh sát đã tìm lại toàn bộ số tiền đã mất cho vợ chồng anh Phùng

Sau khi phát hiện mất tiền, vợ chồng anh Phùng liền báo cảnh sát. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bố trí nhân sự, mở cuộc điều tra. Thông qua camera giám sát và các nhân chứng, cảnh sát đã tìm được danh tính người nhặt rác và lấy lại được toàn bộ số tiền cho vợ chồng anh Phùng. Sau khi được đăng tải, vụ việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung, rất nhiều cuộc thảo luận vẫn đang tiếp tục nổ ra trên mạng xã hội.

Chồng xuất hiện sau 30 năm mất tích với mong muốn được các con chăm sóc và hành động bất ngờ của người vợ

Khi có 2 đứa con, người chồng bất ngờ mất tích, suốt 30 năm qua không có bất kỳ liên lạc nào với gia đình, nhưng đến một ngày người này đột nhiên xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT