Người phụ nữ bị hàng xóm cưỡng hiếp sau khi say rượu nhưng lại tìm thấy ADN của hai người đàn ông trong cơ thể nạn nhân

Thế giới 22/01/2024 11:37

Sau khi tỉnh dậy và phát hiện bị người hàng xóm cưỡng hiếp, nạn nhân liền báo cảnh sát, vậy nhưng trong cơ thể cô lại phát hiện ADN của hai người đàn ông.

Theo Sohu, đây là câu chuyện có thật đã xảy ra ở An Huy, Trung Quốc nhiều năm về trước. Vì kiếm sống nên Tiểu Lệ và chồng quyết định đến Hợp Phì – một thành phố lớn để kiếm tiền nuôi con. Để tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt, vợ chồng Tiểu Lệ thuê một căn nhà nhỏ với giá thuê rất rẻ. Dù cuộc sống nghèo khó nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ đến đứa con ở quê. Hai người ủng hộ tinh thần lẫn nhau và luôn tin vào tương lai tốt đẹp phía trước.

cuong hiep 1
 Trong lúc say rượu, Tiểu Lệ đã bị người hàng xóm cưỡng hiếp - Ảnh minh họa: Internet

Vợ chồng Tiểu Lệ đều là những người hiếu khách, chồng cô lại giỏi nấu ăn, nếu không có việc gì xảy ra thì chắc vài năm nữa cuộc sống của gia đình họ sẽ khá hơn rất nhiều. Tiểu Lệ dù đã sinh con nhưng vóc dáng của cô vẫn rất quyến rũ, điều này thu hút sự chú ý của người hàng xóm Trương Dũng, mỗi khi thấy Tiểu Lệ, hắn đều nảy sinh ý đồ xấu với cô. Trương Dũng độc thân nhiều năm vậy nên nhu cầu sinh lý của hắn không được giải tỏa, lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Lệ, hắn đã đắm chìm trước nhan sắc của cô.

Khi ham muốn ngày càng lớn Trương Dũng liền tâm sự chuyện của mình với người bạn họ Vương. Thật không ngờ, Vương lại giúp Trương Dũng lên kế hoạch cưỡng hiếp Tiểu Lệ. Ngày 13/8/2013, dưới sự giúp đỡ của Vương, Trương Dũng đã mời Tiểu Lệ đến phòng trọ của mình, khi đó chồng Tiểu Lệ vẫn đang bán hàng chưa về nhà. Vì nghĩ rằng chỉ là buổi tụ tập giữa những người hàng xóm nên Tiểu Lệ đã nhận lời. Khi đến nhà Trương Dũng, Tiểu Lệ nhìn thấy có người đàn ông lạ, mặc dù có chút phân vân nhưng cô vẫn uống rượu cùng họ.

cuong hiep 2
 Khi làm xét nghiệm, phía cảnh sát phát hiện có ADN của hai người đàn ông trong cơ thể Tiểu Lệ - Ảnh minh họa: Internet

Khi Tiểu Lệ say mềm, Trương Dũng và Vương nhìn nhau mỉm cười và đưa nạn nhân vào phòng rồi lần lượt cưỡng hiếp cô. Sau đó, cả hai vội vàng bỏ trốn. Khi Tiểu Lệ tỉnh dậy, nhìn cơ thể mình cô biết rằng bản thân đã bị Trương Dũng cưỡng hiếp. Nghĩ đến chồng con, Tiểu Lệ rơi nước mắt. Về đến nhà, cô nói sự thật cho chồng biết, người chồng vô cùng tức giận nên đã báo cảnh sát. Điều đáng nói là khi xét nghiệm, phía cảnh sát tìm được ADN của hai người đàn ông trong cơ thể Tiểu Lệ.

Đến ngày 15/8/2013, Trương Dũng và Vương đã bị cảnh sát bắt giữ về hành vi vi phạm pháp luật của mình. Khi Tiểu Lệ nhìn thấy 2 người ở đồn cảnh sát, cơn tức giận và bất bình trong cô bộc phát rồi cô khóc lớn khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy nhói lòng.

Quan hệ bất chính với người hàng xóm nhưng chỉ vì một câu nói, người phụ nữ gần 50 tuổi đã mất mạng

Người phụ nữ gần 50 tuổi bị sát hại sau khi quan hệ tình dục với một người đàn ông bí mật, phía cảnh sát suy đoán, kẻ tình nghi rất có thể là người quen của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT