Ngoại tình dẫn đến có thai, người phụ nữ tự mình sinh con trong khách sạn rồi bỏ đứa trẻ vào thùng rác

Thế giới 17/01/2024 16:56

Phát sinh quan hệ với người đàn ông khác khi đã có gia đình, người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn rồi một mình sinh con tại một khách sạn.

Theo Baijiahao, mới đây, tòa án Vũ Hán, Trung Quốc công bố sự việc một người phụ nữ sống tại Vũ Hán tự mình sinh con trong khách sạn rồi vứt bỏ đứa trẻ ngay sau đó khiến cư dân mạng nước này sôi sục. Được biết, vào ngày 18/9/2020, người phụ nữ họ Hồ hạ sinh một bé trai tại một khách sạn trên địa bàn thành phố Vũ Hán, người phụ nữ này đã nhẫn tâm bỏ rơi đứa con vừa mới chào đời vào trong thùng rác của khác sạn.

mang thai ngoai y muon 1
 Mang thai ngoài ý muốn, người phụ nữ tự mình sinh con trong khách sạn rồi vứt đứa trẻ vào thùng rác - Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm đó, khi đang đi kiểm tra, nhân viên bảo vệ của khách sạn vô tình nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ thùng rác trên tầng 5 của khách sạn. Quan sát kỹ hơn người này thấy có cái gì đó đang động đậy bên trong túi ni lông màu đen được vứt trong thùng rác. Khi nhân viên bảo vệ tò mò mở túi ni lông ra kiểm tra thì phát hiện có một em bé được quấn khăn tắm. Thấy vậy, người bảo vệ liền gọi điện báo cảnh sát và đưa em bé đến bệnh viện điều trị.

Phía cảnh sát xác định, Hồ chính là mẹ đứa trẻ. Sau khi cảnh sát đến nơi, Hồ khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cô thú nhận rằng, bỏ rơi đứa trẻ vì không thể nuôi và sợ bố mẹ biết chuyện sẽ trách mắng cô. Hồ cảm thấy hối hận vì hành động của mình.

mang thai ngoai y muon 2
 Hồ bị kết án 2 năm tù vì tội cố ý giết người - Ảnh minh họa: Internet

Với việc làm của mình, Hồ đã bị kết án 2 năm tù vì tội cố ý giết người đồng thời mất quyền giám hộ đối với đứa trẻ. Phán quyết này thu hút sự chú ý rộng rãi của cư dân mạng xứ Trung, các cuộc thảo luận vẫn liên tục diễn ra. Nhiều người cho rằng, hành vi của Hồ quá tàn nhẫn và cô phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Được biết, vì không có người thân nào của Hồ sẵn lòng nuôi đứa trẻ nên một người tốt bụng đã nhận nuôi đứa bé.

 

Người phụ nữ muốn kết hôn với người hàng xóm sau khi chồng qua đời, con trai liền lấy di chúc của bố kiện mẹ ra tòa

Người phụ nữ sống một mình kể từ khi chồng qua đời vì bệnh ung thư, vậy nhưng khi bà định kết hôn với người hàng xóm thì con trai lại kiện mẹ ra tòa.

TIN MỚI NHẤT