Tên yêu râu xanh bị bắt sau 23 năm cưỡng hiếp và giết hại một nữ sinh trung học

Thế giới 16/01/2024 16:16

23 năm sau khi cưỡng hiếp và giết hại một học sinh nữ đang học lớp 7, ngày 11/1/2024 tên yêu râu xanh đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Sohu, ngày 11/1/2024, công an huyện Tĩnh Biên, Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã bắt giữ thành công nghi phạm họ Trương. Được biết, đây là vụ án cưỡng hiếp, giết người đã tồn đọng 23 năm. Tên yêu râu xanh họ Trương sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

yeu rau xanh 1
 Trương đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi cưỡng hiếp và giết hại nạn nhân

Tối ngày 12/9/2001, nữ sinh lớp 7 họ Vương biến mất trên đường về nhà sau giờ tự học buổi tối. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét, điều tra. Ngày 14/9/2001, thi thể của Vương được tìm thấy tại một cánh đồng ngô của huyện Tĩnh Biên. Sau khi điều tra tại chỗ và khám nghiệm tử thi, phía cảnh sát xác định, nạn nhân đã bị người khác cưỡng hiếp rồi giết hại.

Ngay khi vụ án xảy ra, công an huyện Tĩnh Biên đã lập tức thành lập đội điều tra khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và tiến hành điều tra chuyên sâu. Vậy nhưng, 22 năm kể từ ngày vụ án xảy ra, phía cảnh sát vẫn chưa thể bắt được hung thủ.

yeu rau xanh 2
 Tên yêu râu xanh đã bị bắt giữ sau 23 năm lẩn trốn

Vào tháng 12/2023, cơ quan điều tra đã có bước đột phá mới trong vụ án này sau khi thu thập được vật chứng quan trọng. Phạm vi điều tra được thu hẹp và nghi phạm cũng được xác định. Nghi phạm họ Trương đã bị công an huyện Tĩnh Biên bắt giữ vào ngày 11/1/2024 sau 23 năm lẩn trốn. Hiện tại, nghi phạm Trương đã bị giam giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì bị tình nghi giết người, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra và xử lý.

Ly hôn giả để thuận tiện cho việc mua nhà nhưng khi đề nghị tái hôn với vợ cũ, người đàn ông phát hiện con gái không phải là con ruột của mình

Sau nhiều lần đề nghị vợ cũ tái hôn nhưng bất thành, người đàn ông phát hiện cô con gái mà anh nuôi dưỡng nhiều năm không phải là con ruột.

TIN MỚI NHẤT