Ly hôn giả để thuận tiện cho việc mua nhà nhưng khi đề nghị tái hôn với vợ cũ, người đàn ông phát hiện con gái không phải là con ruột của mình

Thế giới 16/01/2024 11:53

Sau nhiều lần đề nghị vợ cũ tái hôn nhưng bất thành, người đàn ông phát hiện cô con gái mà anh nuôi dưỡng nhiều năm không phải là con ruột.

Mới đây, vụ án ly hôn giả của một cặp đôi ở Vũ Hán, Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng xứ Trung. Được biết, cặp đôi kết hôn nhiều năm và có một cô con gái xinh xắn. Để cho con một nền giáo dục tốt hơn, họ quyết định mua một căn nhà ở gần trường học của con. Nhưng vào thời điểm đó, do quy định về hạn chế mua nhà nên cặp đôi không đủ điều kiện. Vì vậy, cặp đôi quyết định ly hôn giả vào năm 2020 để đủ điều kiện mua nhà nhưng trên thực tế hai người vẫn sống cùng nhau và cùng chăm sóc con gái.

khong phai con ruot 1
 Để con có được nền giáo dục tốt nhất, cặp đôi quyết định ly hôn giả

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó diễn ra không như mong đợi của người đàn ông. Khi vấn đề trường học của con được giải quyết, người chồng đề nghị tái hôn với vợ nhưng bị từ chối nhiều lần. Thời gian trôi qua, người đàn ông bắt đầu nghi ngờ liệu vợ có đang giấu giếm anh điều gì không? Anh giục vợ đăng ký kết hôn nhiều lần nhưng cô luôn tránh né, cho đến một ngày, người vợ nói rằng cô con gái không phải con ruột của người đàn ông.

Không tin vào những gì vợ nói, người đàn ông đã đưa con gái đi làm xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy, cô bé không phải là con ruột của người chồng. Quá đau đớn với sự thật này, người chồng đã kiện vợ ra tòa. Trong phiên tòa, những bức ảnh thân mật của vợ với người đàn ông khác được tiết lộ, điều này càng khẳng định hành vi lừa dối của người vợ.

khong phai con ruot 2
 Khi yêu cầu vợ cũ tái hôn, người đàn ông bàng hoàng phát hiện cô con gái mà anh nuôi dưỡng nhiều năm không phải con ruột - Ảnh minh họa: Internet

Người vợ khai rằng, do người chồng bị tinh trùng yếu, khó có con nên cả hai quyết định cùng nhau nuôi con nhưng không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào. Cuối cùng, tòa án phán quyết, đứa trẻ do người phụ nữ nuôi dưỡng đồng thời người vợ phải trả cho người chồng 120.000 nhân dân tệ (khoảng 420 triệu đồng) tiền nuôi dưỡng con trước đây cùng 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) tiền bồi thường thiệt hại tinh thần.

Bố chồng nhìn trộm con dâu tương lai tắm dẫn tới bi kịch gia đình

Trước khi cưới vợ, con trai đưa con dâu tương lai về nhà sống chung với bố mẹ, vậy nhưng người bố lại có những hành động không thể chấp nhận với người phụ nữ của con trai mình.

TIN MỚI NHẤT