Được thừa kế gần 700 tỷ đồng nhưng không biết cách tiêu tiền, người phụ nữ tuyển 50 người giúp đưa ra ý tưởng

Thế giới 12/01/2024 17:02

Được thừa kế gần 700 tỷ đồng nhưng không biết cách tiêu tiền, người phụ nữ đăng tuyển tìm 50 người giúp “phân phối” tiền bạc.

Theo Sohu, Marlene Engelhorn 31 tuổi sống ở Vienna, Áo được hưởng số tiền khổng lồ 25 triệu euro (khoảng hơn 670 tỷ đồng). Đây là tiền thừa kế của Marlene. Vì muốn sử dụng số tiền thừa kế này một cách hợp lý nhất, Marlene đã tìm 50 người giúp cô đưa ra ý tưởng tiêu tiền.

Marlene Engelhorn là hậu duệ của Friedrich Engelhorn – người sáng lập công ty hóa chất và dược phẩm BASF của Đức. Là thành viên trong gia đình giàu có, Marlene Engelhorn được thừa kế một khối tài sản khổng lồ từ người bà đã khuất của mình vào năm 2022, vậy nhưng cô muốn được hiến tặng 90% tài sản thừa kế này.

tai san thua ke 1
 Marlene muốn hiến tặng 90% số tiền thừa kế mà mình được hưởng nên đã tìm 50 người giúp đỡ tìm "ý tưởng tiêu tiền"

Để sử dụng tài sản này một cách hợp lý nhất và tốt nhất, Marlene Engelhorn đã đăng tin tìm người giúp “phân phối” số tiền này. Trong số 10.000 hồ sơ được gửi đến, Marlene Engelhorn đã tuyển được 50 người và 15 người thay thế để thành lập một “ủy ban tái phân phối”. Cơ quan này sẽ thảo luận và đưa ra cách tốt nhất để tiêu số tiền thừa kế 25 triệu euro của Marlene. Bên cạnh đó, Marlene cũng nói rằng, nếu những người được tuyển chọn không hoàn thành trách nhiệm của mình thì tự cô sẽ làm công việc này.

Nằm mơ có vàng dưới bếp, cụ ông 71 tuổi dành hơn một năm đào hố sâu 40 mét tìm vàng và cái kết chẳng thể ngờ

Cụ ông 71 tuổi nằm mơ thấy rất nhiều vàng được chôn dưới bếp nên đã dành hơn một năm để đào hố sâu 40 mét tìm vàng.

TIN MỚI NHẤT