Cô gái dùng tên thật đăng video tố cáo bị cha dượng cưỡng hiếp từ năm 13 tuổi gây sốc cộng đồng mạng

Thế giới 11/01/2024 12:58

Cô gái 21 tuổi cùng bà nội của mình xuất hiện trong một video nói rằng, cô đã bị cha dượng cưỡng hiếp từ năm 13 tuổi.

Theo QQ, ngày 10/1/2024, cô gái 21 tuổi tên Chu Nghiên đến từ Phàn Chi Hoa, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã dùng tên thật của mình khi đăng tải một video lên mạng xã hội. Trong video này, Chu Nghiên cho biết, khi sống cùng mẹ ruột và cha dượng họ Hồ, cô đã bị Hồ lạm dụng tình dục nhiều lần, năm 13 tuổi cô bé đã bị Hồ cưỡng hiếp. Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng xứ Trung.

Chu Nghiên sinh năm 2001, cô bé sống ở quê đến năm lớp 5 thì được mẹ đón đến thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên sống cùng. Lúc này mẹ của Chu Nghiên đang sống với người đàn ông họ Hồ. Trong thời gian này, Hồ đã nhiều lần quấy rối Chu Nghiên khi mẹ cô bé không có nhà, kết quả là cô bé luôn sợ hãi và tránh xa hắn.

cuong hiep 1
 Chu Nghiên tố cáo bị cha dượng cưỡng hiếp từ năm cô 13 tuổi trong một video gây sốc cộng đồng mạng

Tuy nhiên, đến sáng ngày 17/1/2014, khi người mẹ ra ngoài làm việc, Hồ đã cưỡng hiếp Chu Nghiên. Sau khi bị cưỡng hiếp, cô bé chạy vào nhà vệ sinh, thu dọn hành lý rồi trở về quê ngay ngày hôm đó. Hồ uy hiếp Chu Nghiên không được nói cho mẹ biết, nếu không hắn sẽ giết mẹ Chu Nghiên hoặc Chu Nghiên.

Mặc dù chuyện này đã xảy ra nhiều năm nhưng Chu Nghiên chưa thể thoát khỏi bóng tối đó. Cô bé từng bị trầm cảm, cắt cổ tay, đập đầu vào tường và hai lần uống thuốc ngủ tự tử. Bà nội của Chu Nghiên cũng xuất hiện trong video và nói rằng, khi còn ở quê, thành tích học tập của cháu gái bà rất tốt. Vậy nhưng sau khi lên thành phố sống cùng mẹ, cô bé thường xuyên khóc và không chịu đến trường, thậm chí còn nhiều lần tự tử. Vài ngày trước, Chu Nghiên lại uống thuốc ngủ tự tử nhưng may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời. Khi bà nội hỏi chuyện, cuối cùng Chu Nghiên cũng nói ra sự thật bị cha dượng cưỡng hiếp.

Sau khi Chu Nghiên đăng tải video, phóng viên đã liên lạc với cha dượng họ Hồ, vậy nhưng người này nói rằng mình bị oan và những gì Chu Nghiên nói không phải là sự thật. Được biết, phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ án này và sự thật sẽ được tiết lộ trong thời gian sớm nhất.

Đòi tiền sinh hoạt phí nhưng các con không có đủ, người đàn ông 47 tuổi phóng hỏa đốt nhà

Người đàn ông 47 tuổi phóng hỏa đốt nhà sau khi không lấy được tiền sinh hoạt phí từ các con gây sốc cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT