Ngoại tình bị chồng bắt tại trận, người phụ nữ bị lột sạch quần áo giữa trời lạnh cóng

Thế giới 10/01/2024 13:50

Phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông lớn tuổi cùng làng, người chồng bắt gian tại trận rồi lột sạch đồ của vợ giữa trời lạnh cóng.

Ngày 7/1/2024 một tài khoản mạng ở Hắc Long Giang, Trung Quốc đã chia sẻ một tấm hình lên mạng xã hội. Trong tấm hình này là một người phụ nữ, trên người chỉ mặc quần đùi và một chiếc áo khoác dù ngoài trời có tuyết rơi. Được biết, thời điểm đó tại địa phương thời tiết rất lạnh, nhiều nơi có tuyết rơi.

Một cư dân mạng cho biết, người phụ nữ họ Tạ, 28 tuổi và là nông dân. Cô kết hôn với người chồng họ Chu 4 năm trước, vậy nhưng không biết lý do gì mà đến giờ vợ chồng Tạ vẫn chưa có con. Người này còn cho biết thêm, Chu làm kiểm lâm tại một khu rừng cách nhà khoảng 17, 18 km, vậy nhưng Chu không thường xuyên về nhà. Có lẽ vì chồng không có nhà nên Tạ đã phải lòng Lưu – một người đàn ông lớn tuổi trong làng.

vo ngoai tinh 1
 Hình ảnh người phụ nữ mặc phong phanh giữa trời tuyết lạnh nhận được sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung

Tạ thường xuyên đến nhà Lưu, chuyện này khiến dân làng chú ý và tin đồn Tạ ngoại tình với Lưu xuất hiện sau đó không lâu. Tin đồn này đến tai Chu, Chu chờ đợi và lên kế hoạch để tìm ra bằng chứng Tạ ngoại tình với Lưu. Chiều ngày 7/1/2024, Tạ lại đến nhà Lưu. Hành động này của Tạ đã bị anh trai chồng nhìn thấy, người này liền gọi điện báo cho Chu. Lúc này, Chu lập tức thuê xe đến nhà Lưu.

Chu trèo tường vào nhà Lưu và bắt gian tại trận hành vi ngoại tình của Tạ. Có lẽ vì cố tình muốn làm vợ xấu hổ nên Chu đã vứt hết quần áo của Tạ. Không còn cách nào khác, Tạ đành ra khỏi nhà Lưu với một chiếc áo khoác trên người. Sự việc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung, một cư dân mạng bình luận: “Số phận của những kẻ ngoại tình thật bi thảm”.

Mang thai 5 tháng, người phụ nữ 32 tuổi công khai đăng tin tìm chồng với yêu cầu gây sốc cộng đồng mạng

Người phụ nữ 32 tuổi viết trên tờ giấy: "32 tuổi, chưa lập gia đình, không nhà, không xe, đang mang thai 5 tháng" mong muốn tìm người yêu gây sốc cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT