Người đàn ông bán 3 căn nhà của bố mẹ để trả nợ cho vợ nhưng lại phát hiện giấy khai sinh của con là giả

Thế giới 08/01/2024 16:02

Vốn có một cuộc sống sung túc nhưng người đàn ông lại khiến cuộc sống của bố mẹ mình rơi vào hoàn cảnh khốn khổ vì bán 3 căn nhà trả nợ cho vợ.

Gia đình Kim sống ở Thượng Hải, Trung Quốc từng sở hữu 3 căn nhà và có cuộc sống sung tung. Tuy nhiên, giờ đây họ lại rơi vào hoàn cảnh khốn khổ khi phải đi thuê nhà và sống nhờ vào tiền trợ cấp của bố mẹ già. Tất cả đều là do người vợ mà Kim đã cưới cách đây 4 năm.

Kim cho biết, trước đây từng ly hôn một lần, hiện tại anh sống cùng bố mẹ và con gái. Vài năm trước, Kim gặp người vợ hiện tại của mình họ Tôn khi đang chơi mạt chược. Kim biết rõ Tôn chưa bao giờ yêu mình mà chỉ quan tâm đến tiền bạc của gia đình, dù biết đối phương ham tiền, nhưng vì Kim rất thích Tôn nên đã sẵn sàng trả hết các món nợ cờ bạc của Tôn.

tra no cho vo 1
 Kim cho biết, trước đây anh quen với Tôn khi đang đánh mạt chược

Gia đình Kim có 3 căn nhà và đều đứng tên Kim cùng bố mẹ. Sau khi Kim kết hôn lần 2 với Tôn, Tôn đã hứa rằng sẽ không cờ bạc nữa, vậy nhưng trên thực tế cô không hề dừng lại. Cô vay nợ rất nhiều, ban đêm thường có người đến nhà đòi nợ. Đến một ngày, Tôn nói rằng mình có thai và quỳ gối cầu xin bố mẹ chồng bán nhà trả nợ giúp mình.

Bố mẹ Kim đã bán 3 căn nhà được 6 triệu nhân dân tệ (khoảng 21 tỷ đồng), trong đó 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng) dùng để trả nợ cờ bạc cho Tôn. Sau đó, Tôn đề nghị dùng 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 10.5 tỷ đồng) để mua một căn nhà lớn, 3 thế hệ trong một gia đình đều có thể chung sống tại đó. Để được bố mẹ chồng đồng ý, Tôn nhiều lần hứa sẽ không đánh bạc nữa. Tôn giao hết giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng cho bố mẹ chồng cất giữ rồi về quê sinh con.

Nửa năm sau, Tôn mang giấy khai sinh của đứa trẻ về nhà chồng, Tôn nói rằng con bị ốm nên không đưa về cùng. Sau đó, Tôn bỏ nhà ra đi. Lúc này, Kim cảm thấy có điều gì đó không ổn nên đã về quê của Tôn để tìm hiểu sự tình. Khi đến bệnh viện (nơi đóng dấu giấy khai sinh) thì Kim được phía bệnh viện cho biết giấy khai sinh đó là giả. Đến lúc này, Kim và gia đình mới tin rằng Tôn đã lừa dối họ, Tôn không hề mang thai cũng như sinh con.

tra no cho vo 2
 Bố mẹ Kim đã bán 3 căn nhà, một phần trả nợ cho Tôn, một phần lớn đã bị cô con dâu này lừa đảo

Để xác minh tình hình, Kim lập tức liên lạc với vợ, vậy nhưng Tôn không giải thích rõ ràng về tình hình đứa trẻ mà nói rằng đã tiêu hết hơn 3 triệu nhân dân tệ. Sau đó, Tôn không nghe điện thoại của Kim nữa. Trước tình hình đó, Kim và bố mẹ đã đến đồn cảnh sát trình báo vụ việc với lý do nghi ngờ Tôn là kẻ lừa đảo. Một tháng sau, Tôn mới đến đồn công an để hợp tác điều tra. Tôn nói rằng, đứa con đã chết ngay sau khi sinh do thiếu oxy, còn giấy khai sinh giả là do Kim làm để lừa dối bố mẹ chồng, việc này không liên quan gì đến Tôn. Đứng trước cáo buộc của Tôn, Kim một mực phủ nhận và nói rằng giấy khai sinh đó được làm giả ở quê của Tôn, Kim không hề hay biết chuyện này. Vụ án này hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng xứ Trung, phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Khiến hai mẹ con mang thai cùng một lúc, người đàn ông nhận cái kết đắng

Trong lúc qua lại với người mẹ, người đàn ông lại ngủ cùng cô con gái của người phụ nữ, cuối cùng khiến cả hai mẹ con mang thai cùng một lúc.

TIN MỚI NHẤT