Con gái có thai sau khi đi bơi, bố mẹ yêu cầu phía hồ bơi phải bồi thường nhưng cuối cùng chết lặng khi phát hiện sự thật

Thế giới 04/01/2024 14:44

Phát hiện con gái có thai sau khi đi bơi, bố mẹ cô gái đến hồ bơi đòi bồi thường nhưng cuối cùng đành chết lặng khi biết sự thật.

Văn Văn là một học sinh cấp 3, từ khi còn nhỏ Văn Văn đã được bố mẹ cho đi bơi. Hiện tại, vào dịp cuối tuần cô vẫn thường đến hồ bơi gần nhà để bơi, thư giãn. Vậy nhưng thời gian gần đây, bố mẹ Văn Văn phát hiện tình hình sức khỏe của con gái không ổn. Mỗi lần đi bơi về cô rất mệt mỏi và thường xuyên cảm thấy buồn nôn. Ban đầu, mẹ Văn Văn tưởng con gái bị đau dạ dày nên đã cho cô bé đến bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, kết quả con gái mang thai đã khiến cả hai vợ chồng bàng hoàng.

co thai 1
 Văn Văn thường đến hồ bơi mỗi dịp cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

Đứng trước những câu hỏi của bố mẹ, Văn Văn nói rằng cô không có bạn trai, mỗi lần đi bơi cô bé đều cảm thấy khó chịu và buồn nôn. Bố mẹ Văn Văn cho rằng việc đi bơi tại hồ bơi là nguyên nhân khiến con gái mình mang thai nên đã tìm người phụ trách hồ bơi để nói lý lẽ và đòi bồi thường. Người phụ trách hồ bơi nói rằng, chắc bố mẹ Văn Văn có nhầm lẫn gì đó, hồ bơi này đã vận hành hơn 30 năm và chưa bao giờ gặp phải sự việc như thế này, mỗi ngày nước trong hồ bơi đều phải được khử trùng nên không thể nào có thai khi đi bơi được.

Không thể tiếp tục nói chuyện với quản lý hồ bơi, Văn Văn và bố mẹ đành phải về nhà. Thấy phía hồ bơi không chịu nhượng bộ, bố Văn Văn định gọi điện báo cảnh sát nhưng Văn Văn đã ngăn lại. Cô sợ rằng bí mật của mình sẽ bị bại lộ khi cảnh sát đến điều tra. Đến lúc này Văn Văn mới nói sự thật với bố mẹ.

co thai 2
 Văn Văn nói với bố mẹ rằng ở trường cô không có bạn trai - Ảnh minh họa: Internet

Hóa ra Văn Văn không có bạn trai ở trường nhưng cô đã quen một chàng trai qua mạng. Hai người gặp nhau vài lần và đã cùng nhau đến khách sạn. Bố mẹ Văn Văn chết lặng khi biết sự thật này, con gái họ vẫn đang đi học và chưa đủ 18 tuổi. Họ quyết định liên lạc với cậu bé kia, yêu cầu người đó bồi thường rồi đưa con gái đi phá thai. Sau đó, Văn Văn cũng chia tay người yêu qua mạng này.

Theo Sohu, đây là một câu chuyện có thật đã từng xảy ra tại Trung Quốc. Sự việc này cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh, không nên chỉ chú trọng đến điểm số của các con, hãy quan tâm đến sức khỏe tinh thần của các bé đặc biệt là các bé gái trong giai đoạn dậy thì.

Chuẩn bị hôn người yêu sau một năm hẹn hò, người đàn ông phát hiện yết hầu trên cổ bạn gái

Sau một năm hẹn hò trực tuyến, người đàn ông chuẩn bị hôn người yêu thì phát hiện bạn gái có yết hầu nên đã báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT