Chuẩn bị hôn người yêu sau một năm hẹn hò, người đàn ông phát hiện yết hầu trên cổ bạn gái

Thế giới 04/01/2024 13:58

Sau một năm hẹn hò trực tuyến, người đàn ông chuẩn bị hôn người yêu thì phát hiện bạn gái có yết hầu nên đã báo cảnh sát.

Sáng sớm ngày 1/1/2024, đồn cảnh sát Thiên Văn, Trùng Khánh, Trung Quốc nhận được cuộc gọi của người dân trong khu vực nói rằng họ bị lừa đảo, sau đó người này đã đưa nghi phạm họ Chu đến đồn cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện Chu đã cải trang thành phụ nữ trên mạng xã hội với tên gọi “Qiqi” để thiết lập mối quan hệ yêu đương với người báo án.

Trong thời gian hẹn hò trực tuyến, Chu rất giỏi giả vờ, hắn nói chuyện với người bị hại qua video nhưng không bao giờ lộ mặt, ngoài ra còn cố tình biến đổi âm thanh của mình. Chu dùng nhiều lý do khác nhau để yêu cầu người yêu chuyển gần 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) cho mình.

hen ho truc tuyen 1
 Chu đội tác giả, mặc đồ nữ, trang điểm, làm móng trong buổi hẹn hò với bạn trai

Ngày 31/12/2023, người bị hại hẹn gặp Chu để cùng nhau đón năm mới. Chu cải trang thành nữ bằng cách đội tóc giả, làm móng tay, mặc đồ phụ nữ… Đến sáng sớm ngày 1/1/2024, sau khi hai người cùng xem phim, người bị hại chở Chu về nhà nghỉ ngơi. Khi đang định hôn “bạn gái”, người bị hại bất ngờ phát hiện trên cổ Chu có yết hầu. Biết mình đã bị lừa suốt một thời gian dài, người bị hại liền gọi điện báo cảnh sát.

Tại đồn công an, Chu thừa nhận bản thân giả gái để lừa tiền của người khác. Hiện tại, Chu đã bị cảnh sát địa phương xử lý hình sự và vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra. Phía công an cũng nhắc nhở người dân, khi kết bạn trên không gian mạng, chúng ta phải hết sức cảnh giác và nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân, không tin tưởng ai đồng thời cần xây dựng ý thức chống lừa đảo trên không gian mạng.

Công ty thưởng Tết cho nhân viên 16 chiếc xe BMW gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, một công ty đã tổ chức thưởng Tết cho nhân viên, phần thưởng là 16 chiếc xe BMW đã gây sốt cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT