Công ty thưởng Tết cho nhân viên 16 chiếc xe BMW gây sốt cộng đồng mạng

Thế giới 04/01/2024 12:21

Mới đây, một công ty đã tổ chức thưởng Tết cho nhân viên, phần thưởng là 16 chiếc xe BMW đã gây sốt cộng đồng mạng.

Theo 163, mới đây, một công ty công nghệ sinh học ở thành phố Thanh Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã thưởng Tết cho đội ngũ bán hàng của mình 16 chiếc xe BMW. Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Được biết, phần thưởng xe BMW được trao cho những nhân viên có doanh số đứng đầu trong công ty. Những nhân viên này có quyền sử dụng xe, sau 3 năm, chiếc xe này sẽ hoàn toàn thuộc về họ.

Trong một bài phỏng vấn với giới truyền thông, người phụ trách công ty cho biết, tổng cộng 16 chiếc xe BMW có giá trị khoảng 7 triệu đến 8 triệu nhân dân tệ (tương đương 24 tỷ đến 28 tỷ đồng). Phần thưởng này dành tặng những nhân viên có doanh số bán hàng xuất sắc, những người đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty. Người này cho biết thêm, việc lái xe BMW do công ty tặng cũng làm tăng sự tự tin cho nhân viên bán hàng.

thuong tet 1
 Sự việc công ty thưởng Tết cho nhân viên 16 chiếc xe BMW nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Để đạt được giải thưởng này, nhân viên phải đạt thành tích bán hàng xuất sắc. Bên cạnh đó, những người được khen thưởng phải làm việc tại công ty 5 năm hoặc 10 năm trở lên. Hiện tại họ có quyền sử dụng xe, quyền sở hữu xe vẫn thuộc công ty. Sau 3 năm, những chiếc xe này sẽ được tặng cho họ.

Sau khi đăng tải, sự việc này đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Trung làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Một số cư dân mạng bảy tỏ sự ghen tị: “Đến công ty đó làm việc cần có yêu cầu gì không? Tôi cũng muốn đến đó làm việc”.

Kết hôn nửa năm nhưng không được động phòng, chồng kiện vợ ra tòa và cái kết chẳng thể ngờ

Mặc dù đã kết hôn được nửa năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa động phòng, người chồng đành gửi đơn kiện ra tòa nhờ xét xử.

TIN MỚI NHẤT