Khiến hai mẹ con mang thai cùng một lúc, người đàn ông nhận cái kết đắng

Thế giới 08/01/2024 11:43

Trong lúc qua lại với người mẹ, người đàn ông lại ngủ cùng cô con gái của người phụ nữ, cuối cùng khiến cả hai mẹ con mang thai cùng một lúc.

Vương gặp Lưu và tưởng rằng mình sẽ bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc, nhưng bà không ngờ rằng người đàn ông này lại khiến mình mất đi tất cả người thân. Theo 163, trước đây, Vương đã từng có một đời chồng. Hai vợ chồng Vương đến thành phố lập nghiệp, dựa vào sự chăm chỉ của mình, họ có sự nghiệp ổn định. Vậy nhưng khi có được cuộc sống giàu có thì chồng Vương lại sinh tật.

mang thai 1
 Sau khi có được cuộc sống giàu có, chồng Vương bắt đầu sinh tật - Ảnh minh họa: Internet

Vì Vương chỉ sinh cho chồng một cô con gái, chồng Lưu lại muốn có con trai nên người chồng đã có nhân tình bên ngoài và có con riêng. Chính vì vậy, Vương và chồng đã quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, chồng để lại một xưởng sản xuất giấy cho vợ cũ và con gái. Tuy nhiên, một lần vô ý, con gái Vương đã khiến xưởng sản xuất giấy bốc cháy. Vụ hỏa hoạn này không những thiêu rụi toàn bộ tài sản mà còn khiến Vương gánh một khoản nợ khổng lồ.

Đúng lúc này, Vương gặp Lưu Khai Hà, người đàn ông này đề nghị Vương đầu tư kinh doanh nhưng hiện tại Vương không có tiền để hợp tác với Lưu. Thấy hoàn cảnh khó khăn của Vương, Lưu đã chủ động cho Vương vay tiền, sau đó hai người bắt đầu hợp tác. Trong quá trình hợp tác cùng nhau, Lưu đánh giá cao khả năng của Vương và Vương cũng rất ngưỡng mộ Lưu. Tuy nhiên, khi Vương biết Lưu đã có gia đình, bà đã âm thầm tránh xa Lưu Khai Hà.

Vậy nhưng, Lưu Khai Hà không thể rời xa Vương, người đàn ông này hứa sẽ ly hôn vợ để ở bên Vương. Thấy vậy, Vương cũng thở phào nhẹ nhõm và mối quan hệ của họ cũng ngày một tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, trong một lần say rượu, Lưu Khai Hà đã nhận nhầm con gái của Vương thành Vương, con gái của Vương cũng không phản đối nên hai người đã quan hệ với nhau. Sau khi tỉnh dậy, Lưu Khai Hà vô cùng hối hận và mong con gái Vương giữ kín bí mật này.

mang thai 2
 Sau khi uống say, Lưu đã nhận nhầm con gái Vương thành bạn gái và khiến cô gái này có thai - Ảnh minh họa: Internet

Thật không may, Vương và con gái lại có thai cùng lúc. Vương vô cùng tức giận khi biết con gái mình cũng có quan hệ tình cảm với Lưu Khai Hà. Trong lúc tức giận, Vương đã đem theo một cái cuốc đi tìm Lưu Khai Hà rồi ra tay giết hại người đàn ông này. Không thể đối mặt với mẹ, con gái của Vương cũng uống thuốc sâu tự tử. Vương mất đi toàn bộ người thân trong phút chốc. Sau khi giết Lưu Khai Hà, Vương đến đến đồn cảnh sát đầu thú.

“Tôi đánh vợ tôi, tôi có giấy đăng ký kết hôn” câu nói lạnh sống lưng của người đàn ông khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Một anh chàng giao hàng phát hiện người phụ nữ bị chồng bạo hành nên đến can ngăn nhưng người chồng lại nói một câu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT