Mang thai 5 tháng, người phụ nữ 32 tuổi công khai đăng tin tìm chồng với yêu cầu gây sốc cộng đồng mạng

Thế giới 09/01/2024 16:33

Người phụ nữ 32 tuổi viết trên tờ giấy: "32 tuổi, chưa lập gia đình, không nhà, không xe, đang mang thai 5 tháng" mong muốn tìm người yêu gây sốc cộng đồng mạng.

Ngày 8/1/2024, đoạn video người phụ nữ ôm bụng bầu 5 tháng tìm đối tượng kết hôn lan truyền trên mạng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Người phụ nữ 32 tuổi này đang mang bầu 5 tháng, cô muốn tìm một người để kết hôn nhưng đưa ra hàng loạt yêu cầu gây sốc cộng đồng mạng.

nguoi phu nu 32 tuoi 1
 Người phụ nữ 32 tuổi đăng tin tìm người yêu khi đang mang thai 5 tháng khiến cộng đồng mạng xứ Trung sốc nặng

Theo Baijiahao, tài khoản đăng tải video này đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc. Trong video, người phụ nữ nói giọng Tứ Xuyên giơ một tờ giới với nội dung: “32 tuổi, chưa lập gia đình, không nhà, không xe, đang mang thai 5 tháng”. Yêu cầu của người phụ nữ đưa ra để tìm đối tượng kết hôn đó là: “Nam giới, có nhà, có xe, lương tháng 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng), đối xử tốt với tôi, đối xử với con như con ruột của mình”.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Vậy nhưng mới đây, phía cảnh sát cho biết người phụ nữ này không mang thai, những việc làm của cô nhằm mục đích tăng tương tác trên mạng xã hội. Sau khi xác minh video được đăng tải với thông tin sai sự thật, các cơ quan liên quan đã vào cuộc điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đi xem mắt hơn 100 lần trong 10 năm nhưng chàng trai 45 tuổi vẫn không thể tìm được vợ, biết được nguyên nhân cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ

Một anh chàng 45 tuổi, nghề nghiệp đàng hoàng nhưng vẫn không thể tìm được vợ trong suốt 10 năm qua dù đã đi xem mắt hơn 100 lần.

TIN MỚI NHẤT