Đòi tiền sinh hoạt phí nhưng các con không có đủ, người đàn ông 47 tuổi phóng hỏa đốt nhà

Thế giới 11/01/2024 11:21

Người đàn ông 47 tuổi phóng hỏa đốt nhà sau khi không lấy được tiền sinh hoạt phí từ các con gây sốc cộng đồng mạng.

Theo QQ, tối 8/1/2024, một vụ hỏa hoạn liên quan đến mâu thuẫn gia đình xảy ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Các nhân chứng cho biết, một người dân ở tầng 1 đã phóng hỏa đốt nhà, sau đó lửa lan lên các tầng phía trên và gây ra đám cháy kinh hoàng. Dù vụ hỏa hoạn này không gây thương vong nhưng cũng ảnh hưởng rất lớn đến dư luận.

Được biết, đám cháy bùng phát tại phòng khách của một căn nhà tầng 1, diện tích khoảng 16 mét vuông. Sau khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường đã sơ tán những người mắc kẹt trong tòa nhà và không có người thương vong. Sau đó, cảnh sát địa phương cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do mâu thuẫn gia đình.

vu hoa hoan 1
 Không lấy được tiền sinh hoạt phí như ý muốn, người đàn ông 47 tuổi đã phóng hỏa đốt nhà

Tối ngày 8/1/2024, một người đàn ông 47 tuổi đòi các con phải đưa 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10.5 triệu đồng) tiền sinh hoạt phí nhưng các con ông chỉ có được 2.000 tệ (khoảng 7 triệu đồng). Không lấy được số tiền như ý muốn, người đàn ông này đã có hành động cực đoan là đốt nhà. Hiện tại, người đàn ông phóng hỏa đã bị bắt, phía cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để lấy thêm bằng chứng về hành vi phạm tội của người đàn ông này.

Sự việc này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội xứ Trung, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất mãn với hành động của người đàn ông 47 tuổi. Chỉ vì không lấy được tiền sinh hoạt phí từ các con, người đàn ông 47 tuổi đã gây ra vụ cháy kinh hoàng này.

Mộng du vào ban đêm, cậu bé 15 tuổi may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 6 xuống đất

Bị mộng du vào ban đêm, một cậu bé 15 tuổi đã rơi tầng 6 xuống đất khiến hai chân bị biệt gây sốc cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT