Quan hệ bất chính với người hàng xóm nhưng chỉ vì một câu nói, người phụ nữ gần 50 tuổi đã mất mạng

Thế giới 18/01/2024 16:58

Người phụ nữ gần 50 tuổi bị sát hại sau khi quan hệ tình dục với một người đàn ông bí mật, phía cảnh sát suy đoán, kẻ tình nghi rất có thể là người quen của nạn nhân.

Ngày 19/9/2012, khi đang đi tập thể dục buổi sáng, Trần vô tình phát hiện một thi thể trong một khu rừng gần khu dân cư tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án.

Thi thể mà Trần nhìn thấy là một người phụ nữ khỏa thân, nằm dưới gốc cây. Nguyên nhân tử vong được cho là bị một vật đập mạnh vào sau đầu. Trước khi chết, nạn nhân từng có quan hệ tình dục nhưng phía cảnh sát đánh giá nạn nhân không bị cưỡng hiếp mà là quan hệ tự nguyện. Tình hình tại hiện trường cho thấy, sau khi bị đánh mạnh, nạn nhân không hề có chút phản kháng, rất có thể nghi phạm là người quen của nạn nhân.

quan he bat chinh 1
 Vương bị sát hại sau khi phát sinh quan hệ tình dục với người hàng xóm - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi điều tra, phía cảnh sát biết được nạn nhân họ Vương, 45 tuổi. Vương không có công việc ổn định, đã kết hôn và có một cậu con trai. Điều tra các mối quan hệ xã hội của Vương, cảnh sát phát hiện, Vương thường xuyên gọi điện cho người đàn ông hàng xóm tên Tài. Điều trùng hợp, vào ngày xảy ra vụ việc, có người chứng kiến Vương và Tài đi ăn với nhau nhưng sau đó đã xảy ra cãi vã.

Khi cảnh sát đến điều tra, Tài vẫn một mực phủ nhận mọi chuyện, nhưng khi đối mặt với chứng cứ người đàn ông này đã khai nhận hành vi giết người. Tài đã 60 tuổi, ông làm nghề xây dựng và có một sự nghiệp khá thành đạt. Đáng tiếc, mặc dù sự nghiệp thành công nhưng hôn nhân của Tài lại không như ý, hơn 10 năm trước, vợ Tài qua đời vì bạo bệnh. Khi đó con trai còn nhỏ nên ông quyết định không tái hôn để toàn tâm toàn ý lo cho con.

Tuy nhiên, con người khó có thể tránh khỏi dục vọng, đúng lúc này Vương xuất hiện. Người phụ nữ này chủ động tìm đến nhà Tài và hai người quan hệ tình dục. Lúc đó, Tài đưa cho Vương 20 tệ, về sau, hai người đạt được thỏa thuận ngầm về số tiền, từ 20 tệ dần tăng lên 40 tệ, 60 tệ, 70 tệ cho mỗi lần quan hệ. Chồng Vương biết rõ giao dịch của vợ và Tài, anh ta thậm chí tự đến nhà Tài đòi tiền.

quan he bat chinh 2
 Mặc dù biết Vương và Tài có quan hệ bất chính nhưng chồng Vương vẫn chấp nhận điều đó - Ảnh minh họa: Internet

Có lẽ vì sợ Tài lớn tuổi, nhu cầu sẽ ít dần trong tương lai nên Vương bắt đầu xin tiền Tài. Lúc đầu là 100 – 200 tệ, ngày xảy ra sự việc, Vương đòi Tài 500 nhân dân tệ đồng thời dọa sẽ “xử lý” Tài nếu không nhận được tiền. Tài tức giận và cãi nhau với Vương nhưng sau đó đã đưa cho Vương 500 tệ. Sau khi hai người quan hệ trong khu rừng gần đó lại xảy ra tranh cãi, trong lúc tức giận, Tài đã đánh chết Vương.

Trên thực tế mối quan hệ giữa Tài – Vương – chồng của Vương rất khó hiểu. Vương rõ ràng đã có gia đình nhưng vẫn muốn duy trì mối quan hệ không đúng mực với Tài. Trong khi đó chồng Vương biết chuyện và chấp nhận điều đó. Tuy nhiên cả ba người đều không nhận ra cái sai của mình, một người vì tình dục còn hai người kia lại vì tiền. Cuối cùng Vương thiệt mạng còn Tài đã bị cơ quan công an bắt giữ vì hành vi giết người.

Người đàn ông giả chết để chạy trốn sau khi lừa bạn gái hơn 3 tỷ đồng

Lừa bạn gái hơn 3 tỷ đồng, người đàn ông giả chết để chạy trốn nhưng cuối cùng lại bị cảnh sát tìm thấy trong tủ quần áo nhà bạn gái mới.

TIN MỚI NHẤT