Người đàn ông giả chết để chạy trốn sau khi lừa bạn gái hơn 3 tỷ đồng

Thế giới 18/01/2024 10:35

Lừa bạn gái hơn 3 tỷ đồng, người đàn ông giả chết để chạy trốn nhưng cuối cùng lại bị cảnh sát tìm thấy trong tủ quần áo nhà bạn gái mới.

Theo Sohu, cách đây không lâu, cô Trương đến từ Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã đến đồn công an để cảm ơn các đồng chí cảnh sát giúp đỡ cô bắt được “kẻ cặn bã”. “Kẻ cặn bã” này, đã lừa gạt Trương hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3.5 tỷ đồng) và khiến cô lãng phí nhiều năm thanh xuân.

nguoi dan ong gia chet 1
Trương cảm ơn các cảnh sát đã giúp mình bắt giữ kẻ lừa đảo 

“Kẻ cặn bã” này chính là Du sinh năm 1990 kém Trương 4 tuổi và là bạn trai cũ của Trương, hai người gặp nhau vào tháng 10 năm 2017. Khi đó, Du đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh, hắn thua lỗ hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3.5 tỷ đồng). Lúc này, Trương không ghét bỏ Du mà còn động viên bạn trai, giúp bạn trai trả nợ.

Trương kinh doanh một khách sạn nên đã yêu cầu Du đến giúp mình, hai người cùng nhau kiếm tiền trả nợ và Du đã đồng ý. Công việc kinh doanh khách sạn của Trương khá tốt, đến tháng 2/2022 Trương đã giúp người yêu trả hết khoản nợ mà Du kinh doanh thất bại. Tưởng như câu chuyện đã kết thúc, vậy nhưng hết chuyện này lại đến chuyện khác. Khi vừa trả xong khoản nợ này, Dư lại nói với Trương rằng hắn có quen biết một người tên Tiểu Hắc. Người này buôn bán vũ khí và buôn bán ma túy ở nước ngoài.

Du nói với Trương rằng, hắn và Tiểu Hắc đã cướp 2 gói ma túy của người khác có giá trị hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3.5 tỷ đồng). Hiện hai người đã bị đối phương bắt giữ, nếu không giao tiền chuộc thì tính mạng của hắn sẽ gặp nguy hiểm. Vì lo cho bạn trai, Trương đã trả tiền chuộc đó. Vậy nhưng ngay sau đó, Du lại nói với Trương rằng bản thân phải đến biên giới để tiêm mũi “tăng cường tim” rất đắt tiền. Lộ trình gồm 7 mũi, mũi sau đắt hơn mũi trước, nếu không tiêm anh ta sẽ chết.

nguoi dan ong gia chet 2
 Khi bị bắt, Du đang trốn trong tủ quần áo của người bạn gái mới

Sau đó, người được Du giới thiệu là Tiểu Hắc đã liên lạc với Trương qua internet và nói rằng Du đã chết và yêu cầu Trương xóa tất cả nhật ký trò chuyện. Không chút nghi ngờ, Trương đã làm theo. Vậy nhưng sau đó, Trương bắt đầu nghi ngờ và đã báo cảnh sát.

Khi nghe trình bày của Trương, phía cảnh sát phán đoán có thể Trương đã bị lừa. Vì Trương đã xóa toàn bộ nhật ký trò chuyện nên phía cảnh sát không thu được bằng chứng. Du biến mất và không có địa chỉ cố định nên phía cảnh sát không thể phát hiện hành tung của hắn. Ngày 3/1/2024, cảnh sát vô tình phát hiện, Du xuất hiện tại một khu chung cư ở Hàng Châu. Cảnh sát liền đến hiện trường làm rõ danh tính kẻ tình nghi, một người phụ nữ đã mở cửa cho cảnh sát.

nguoi dan ong gia chet 3
 Du thừa nhận toàn bộ hành vi lừa đảo của mình

Cảnh sát tìm kiếm trong căn hộ này và phát hiện Du đang trốn trong tủ quần áo của người phụ nữ. Suốt thời gian qua, Du không rời khỏi Hàng Châu, hắn bí mật có bạn gái mới vào tháng 10/2023 và đang sống cùng người bạn gái mới này. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Du đã thừa nhận toàn bộ hành vi lừa đảo của mình với Trương. Du cho biết, hắn đã tiêu hết toàn bộ số tiền lừa đảo từ Trương. Hiện tại, Du đang bị cơ quan công an giam giữ vì tội lừa đảo.

Ngoại tình dẫn đến có thai, người phụ nữ tự mình sinh con trong khách sạn rồi bỏ đứa trẻ vào thùng rác

Phát sinh quan hệ với người đàn ông khác khi đã có gia đình, người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn rồi một mình sinh con tại một khách sạn.

TIN MỚI NHẤT