Tỏ tình thất bại sau khi uống rượu, chàng trai 17 tuổi nhảy lầu tự tử, người nhà kiện nhóm bạn đòi bồi thường

Thế giới 23/01/2024 09:47

Chàng trai 17 tuổi tử vong sau khi tỏ tình thất bại, người nhà chàng trai kiện 6 người uống rượu cùng ra tòa khiến cư dân mạng dậy sóng.

Theo 163, vụ việc này xảy ra tại Vô Tích, Trung Quốc. Khoảng 21 giờ đêm xảy ra vụ án, nam thanh niên 17 tuổi Tiểu Từ mời Tiểu Lưu – 20 tuổi, Tiểu Trương 17 tuổi và cô gái 17 tuổi Tiểu Thịnh đến quán karaoke uống rượu, hát hò. Trong khoảng thời gian này, Tiểu Thịnh tiếp tục gọi một chàng trai tuổi vị thành niên và 2 người trưởng thành khác đến quán. Như vậy, lúc này trong quán karaoke có 3 người trưởng thành và 4 trẻ vị thành niên.

Trong lúc uống rượu, Tiểu Từ đã tỏ tình với Tiểu Thịnh nhưng bị cô từ chối, cậu bé tiếp tục uống rượu một mình. Trùng hợp thay, một chàng trai khác là Tiểu Trương cũng tỏ tình với Tiểu Thịnh vậy nhưng cũng bị cô gái từ chối. Tiểu Từ và Tiểu Trương vô cùng đau khổ và đồng cảm với nhau nên đã ôm nhau khóc. Thấy vậy, Tiểu Thịnh đã lau nước mắt cho Tiểu Trương, Tiểu Từ ghen tị nhưng không biết trút giận vào đâu.

chang trai 17 tuoi 1
 Sau khi tỏ tình thất bại, chàng trai 17 tuổi uống nhiều rượu rồi nhảy lầu tự tử

Đến 1 giờ sáng, Tiểu Từ nói rằng mình đã uống quá nhiều và muốn về nhà trước. Những người còn lại tiếp tục uống rượu và hát karaoke đến khoảng 3 giờ sáng mới ra về. Đến 10 giờ sáng, Tiểu Từ rơi từ trên cao xuống đất tử vong. Cha mẹ Tiểu Từ không thể đối mặt với việc con trai họ đột ngột qua đời nên đã đổ lỗi cho địa điểm giải trí cùng 6 người bạn đã uống rượu cùng Tiểu Từ. Vì vậy, gia đình đã nộp đơn kiện đòi bồi thường 1.27 triệu nhân dân tệ (khoảng 4.4 tỷ đồng).

Trong phiên xét xử sơ thẩm, tòa án yêu cầu phía quán karaoke phải bồi thường cho người thân của nạn nhân 1.27 triệu nhân dân tệ, Tiểu Thịnh và 5 người khác, mỗi người phải bồi thường hơn 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng). Sự việc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng xứ Trung, bình luận của cư dân mạng liên tục bùng nổ suốt những ngày qua.

Người phụ nữ bị hàng xóm cưỡng hiếp sau khi say rượu nhưng lại tìm thấy ADN của hai người đàn ông trong cơ thể nạn nhân

Sau khi tỉnh dậy và phát hiện bị người hàng xóm cưỡng hiếp, nạn nhân liền báo cảnh sát, vậy nhưng trong cơ thể cô lại phát hiện ADN của hai người đàn ông.

TIN MỚI NHẤT