Từng bị đánh ghen đến mức hủy hoại cả dung nhan, 8 năm sau người phụ nữ xuất hiện trở lại khiến kẻ ác phải rùng mình kinh ngạc

Thế giới 24/02/2021 15:15

Tưởng rằng cuộc đời bị hủy hoại hoàn toàn sau màn đánh ghen tàn độc nhưng người phụ nữ đã kiên cường chiến đấu và gây kinh ngạc với vẻ ngoại hình hiện tại.

Vào ngày 16/2/2012, Dana Vulin khi đó 31 tuổi đến từ nước Úc lên giường đi ngủ như mọi ngày. Tuy nhiên người đẹp tóc vàng không hề biết rằng chỉ vài tiếng đồng hồ sau đó, cô đã bị hai kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà và tấn công ngay trên giường. Chúng dùng chai cồn methylic tạt khắp người Dana rồi châm lửa. Ngọn lửa bùng lên và lan khắp thân hình của người phụ nữ vô tội khiến cô hét lên trong đau đớn và hoảng sợ. 

Trong khi Dana quằn quại đau đớn tột cùng vì bị thiêu sống mà không rõ lý do, cô vẫn nghe rõ tiếng hai kẻ thủ ác cười hả hê rồi chuồn ra khỏi cửa. Nạn nhân giờ đây chỉ còn biết chạy vào nhà tắm, vừa xả nước lên người vừa cố gắng kêu cứu nhưng chẳng ai nghe thấy. Cuối cùng, cô cũng mở được cửa và chạy sang hàng xóm nhờ giúp đỡ.

Từng bị đánh ghen đến mức hủy hoại cả dung nhan, 8 năm sau người phụ nữ xuất hiện trở lại khiến kẻ ác phải rùng mình kinh ngạc - Ảnh 1

Dana Vulin trước khi bị thiêu sống.

Từng bị đánh ghen đến mức hủy hoại cả dung nhan, 8 năm sau người phụ nữ xuất hiện trở lại khiến kẻ ác phải rùng mình kinh ngạc - Ảnh 2

Dana Vulin đau đớn trong bệnh viện với vết thương quá nặng.

Sau khi được đưa tới bệnh viện, Dana đã bất tỉnh suốt 2 ngày liền. Khi tỉnh lại, cô chia sẻ mình như vừa quay lại từ cửa tử. Những cơn ác mộng, những cơn mơ chập chờn, những ký ức kinh hoàng bám theo cô cả vào trong giấc ngủ. Dana bị bỏng độ 3 với 2/3 cơ thể bị biến dạng và hoàn toàn bị hủy hoại dung nhan. Hai kẻ ác về sau được xác định là Natalie Dimitrovska và đồng phạm Daniel Stone. 

Nguyên nhân xuất phát từ một lần Natalie chứng kiến cảnh chồng mình nói chuyện với Dana ở một bữa tiệc. Bị nhấm chìm bởi ghen tuông, Natalie gần như phát điên và đã nung nấu ý định làm hại Dana vì cho rằng chồng mình và người đẹp tóc vàng có quan hệ bất chính.

Dù bị hủy hoại gần như toàn bộ cơ thể nhưng Dana không từ bỏ hy vọng sống, thậm chí còn nỗ lực gấp nhiều lần để chiến đấu với sự tự ti và tuyệt vọng khi phải nhìn thấy chính mình trong gương. Trong suốt 2 năm rưỡi, cô phải đeo mặt nạ để những vết sẹo ăn sâu vào da có thể liền lại. Chiếc mặt nạ này giúp định hình gương mặt và lực ép chặt của nó giữ cho làn da được cán phẳng trở lại. 

Trải qua tổng cộng 200 cuộc phẫu thuật, Dana giờ đây đã có thể tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Hiện tại, Dana trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho bao người về ý chí không bao giờ đầu hàng trước số phận nghiệt ngã. Người phụ nữ hiện là diễn giả nổi tiếng kiêm người dẫn chương trình. 

Có thể nói rằng, sau 8 năm kể từ vụ đánh ghen kinh hoàng ấy, Dana đã có sự thay đổi ngoạn mục. Trên tài khoản Instagram với hơn 30.000 người theo dõi, Dana tự tin chia sẻ những bức hình đời thường cho thấy gương mặt cô đã xinh đẹp hơn cùng với vóc dáng gợi cảm, chẳng ai tin rằng trước đó cô từng phải chịu nhiều đau đớn với gương mặt biến dạng cùng thân hình phủ những vết sẹo xấu xí.

Từng bị đánh ghen đến mức hủy hoại cả dung nhan, 8 năm sau người phụ nữ xuất hiện trở lại khiến kẻ ác phải rùng mình kinh ngạc - Ảnh 3Từng bị đánh ghen đến mức hủy hoại cả dung nhan, 8 năm sau người phụ nữ xuất hiện trở lại khiến kẻ ác phải rùng mình kinh ngạc - Ảnh 4Từng bị đánh ghen đến mức hủy hoại cả dung nhan, 8 năm sau người phụ nữ xuất hiện trở lại khiến kẻ ác phải rùng mình kinh ngạc - Ảnh 5

Từng bị đánh ghen đến mức hủy hoại cả dung nhan, 8 năm sau người phụ nữ xuất hiện trở lại khiến kẻ ác phải rùng mình kinh ngạc - Ảnh 6

Dana đã chiến thắng số phận nghiệt ngã.

Kẻ thủ ác gây ra nỗi đau cho Dana cũng phải kinh ngạc bởi sức sống mãnh liệt và sự thay đổi hoàn toàn của người phụ nữ từng phải hứng chịu cơn cuồng ghen tàn độc. Natalie Dimitrovska đã phải ngồi tù 17 năm để trả giá cho tội lỗi của mình. Trong khi đó, mong ước của Dana là truyền cảm hứng đến mọi người trên thế giới. Cô mong rằng bất kì ai phải chịu đựng những nỗi đau đớn như cô có thể dũng cảm đứng dậy, vượt qua số phận và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bị sờ soạng cơ thể, người phụ nữ phát hiện kẻ đột nhập nằm ngay cạnh, nhanh trí nói vài câu đã cứu được tính mạng 2 vợ chồng

Sự nhanh trí và bình tĩnh của người phụ nữ đã giúp vợ chồng cô thoát khỏi tình huống nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT