Bị sờ soạng cơ thể, người phụ nữ phát hiện kẻ đột nhập nằm ngay cạnh, nhanh trí nói vài câu đã cứu được tính mạng 2 vợ chồng

Thế giới 24/02/2021 15:09

Sự nhanh trí và bình tĩnh của người phụ nữ đã giúp vợ chồng cô thoát khỏi tình huống nguy hiểm.

Câu chuyện xảy ra vào tháng 12/2014 tại nhà của người phụ nữ Alma Przybylko, thành phố Chula Vista, California, Mỹ.

6h sáng ngày hôm đó, Alma thức giấc và phát hiện có ai đó đang nằm cạnh mình. Vào đêm trước, chồng của Alma, anh Jerzy, đã ra phòng khách ngủ vì không muốn làm phiền vợ bởi chứng mất ngủ của mình. Vậy nên ban đầu, Alma chỉ đơn giản nghĩ người đó là chồng cô.

"Tôi cảm giác có một bàn tay lạnh chạm vào lưng tôi. Tôi với tay ra sau nơi anh ấy nằm nhưng không thấy ai" - Alma kể lại.

Bị sờ soạng cơ thể, người phụ nữ phát hiện kẻ đột nhập nằm ngay cạnh, nhanh trí nói vài câu đã cứu được tính mạng 2 vợ chồng - Ảnh 1

Alma Przybylko

Bị sờ soạng cơ thể, người phụ nữ phát hiện kẻ đột nhập nằm ngay cạnh, nhanh trí nói vài câu đã cứu được tính mạng 2 vợ chồng - Ảnh 2

Gã đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào nhà của vợ chồng Alma và đi thẳng vào phòng ngủ của cô.

Lúc đó, Alma cho rằng cô đang mơ nên chìm vào giấc ngủ một lần nữa cho đến khi cô cảm giác có người nào đó đang ngồi phía đầu giường. Alma quay lại và lờ mờ nhìn thấy một bóng dáng người đàn ông khác hoàn toàn với chồng cô.

Hy vọng bản thân vẫn đang mơ, Alma nhắm mắt rồi mở mắt lần nữa. Đó là lúc cô nhận ra tình cảnh hiện tại: Một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà vợ chồng cô.

"Tim tôi đập thật mạnh và tôi bắt đầu run rẩy. Tôi không biết phải làm gì tiếp theo" - Alma nói.

Thì ra gã đàn ông ấy đã lẻn vào nhà Alma nhờ vào cánh cửa trước không khóa, hắn đi ngang qua chồng cô, người đang ngủ với chiếc bịt tai, và tiến thẳng vào phòng ngủ của Alma. Thời điểm đó, Alma chỉ mặc áo thun và đồ nội y trên người. Cô kéo chăn đắp lên cơ thể, giả vờ như vẫn còn say giấc trong khi kẻ lạ mặt thì vẫn ngồi trên giường cô.

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với chồng tôi. Tôi không biết hắn đã ở trong nhà tôi bao lâu. Tôi biết mình cần phải bình  tĩnh vì nếu hét lên, hắn sẽ phản ứng mạnh hơn. Hắn có thể đang cầm trong tay một cây súng hoặc con dao" - Alma kể lại tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" lúc đó.

Thêm nữa, Alma biết rằng chồng cô đeo bịt tai đi ngủ nên khả năng cao là anh sẽ không nghe thấy tiếng kêu cứu của cô nếu như cô la hét. Vậy là thay vì hét toáng lên, Alma vẫn giữ im lặng. Một lúc sau, gã đột nhập nằm xuống bên cạnh nữ chủ nhà và dùng tay sờ soạng cơ thể cô.

Bị sờ soạng cơ thể, người phụ nữ phát hiện kẻ đột nhập nằm ngay cạnh, nhanh trí nói vài câu đã cứu được tính mạng 2 vợ chồng - Ảnh 3

Chồng của Alma ngủ bên ngoài phòng khách với thiết bị bịt tai nên không hề hay biết tình huống nguy hiểm mà vợ mình phải đối mặt.

Alma giả vờ xem kẻ đột nhập là chồng cô và gọi hắn là "anh yêu" và nói: "Chờ em một chút, em vào phòng tắm một tí. Em cần đi vệ sinh". Khi đó, đối phương không hề phản ứng gì nhưng hắn vẫn miễn cưỡng cho Alma rời đi.

Alma tận dụng cơ hội ấy và chạy nhanh vào phòng tắm. Cô cẩn thận khóa cửa và bắt đầu suy nghĩ cho bước tiếp theo bởi vì nơi đây không có lối ra khác.

Sau khi nghe tiếng kẻ đột nhập rời khỏi phòng ngủ, Alma xả nước bồn cầu trước khi mở cửa phòng tắm và chạy nhanh đến phòng khách, nơi chồng cô, Jerzy, đang ngủ và đánh thức anh dậy. Jerzy bật dậy ngay lập tức trong khi kẻ đột nhập thì đang lảng vảng ở bếp.

Alma nói với Jerzy rằng một gã đàn ông lạ mặt đang ở trong nhà họ nhưng anh không tin. Chẳng còn thời gian để giải thích, Alma kéo áo Jerzy, không quên cầm theo chiếc điện thoại và cả hai cùng chạy ra khỏi nhà.

Alma bảo Jerzy gọi điện cho cảnh sát và khi nhìn thấy vợ đang run rẩy thì anh đã tin lời cô nói không phải trò đùa. Jerzy bảo vợ đi sang nhà hàng xóm trong khi anh thì đứng bên ngoài để chờ lực lượng cảnh sát đến. 

Khi lực lượng chức năng có mặt tại nhà vợ chồng Alma, nghi phạm đã trốn thoát. Cảnh sát địa phương cho hay gã đàn ông ấy đã lẳng lặng rời đi thành công nhưng họ tin rằng sớm muộn hắn cũng sẽ trở lại đột nhập vào một căn nhà khác với một diện mạo khác.

Alma mô tả trải nghiệm vừa qua thật đáng sợ nhưng khi nhìn lại thì cô vô cùng tự hào về những gì mà bản thân đã làm được.

Trong lúc nguy hiểm nhất, Alma nhận ra cô yêu chồng thật nhiều "bởi vì tôi luôn lo lắng khong biết có chuyện gì xảy ra với anh ấy hay không". Về phía Jerzy, anh không khỏi ấn tượng trước khả năng xử lý tình huống nguy cấp tài tình của vợ và chính cô cũng là người cứu mạng anh.

Cặp song sinh đột ngột tử vong, người cha không tin liền mở quan tài kiểm tra và chết sững với cảnh tượng trước mắt, vợ bật khóc xấu hổ

Người chồng từng rất hạnh phúc khi hay tin vợ mang bầu nhưng đến khi các con chào đời, anh mới phát hiện ra sự thật gây sốc.

TIN MỚI NHẤT