Về quê ăn Tết nhưng bị bắt dậy sớm, cô gái ấm ức khi biết mình rơi vào "bẫy" của người thân: Năm sau không dám về nữa!

Thế giới 24/02/2021 14:59

Khi bị cháu trai đánh thức, cô gái trẻ mới phát hiện mình đã rơi vào kế hoạch bí mật của người thân.

Đối với các thanh niên trẻ tuổi hiện nay, điều mà họ sợ nhất vào những ngày Tết chính là câu hỏi "Khi nào kết hôn", "Lúc nào mới sinh con"... Và khó chịu hơn là khi những người độc thân rất dễ bị người thân và bạn bè nhiệt tình sắp xếp những buổi xem mắt. 

Ngày 13/2, trang CTWant đưa tin về một sự việc tương tự như vậy vừa xảy ra với một cô gái họ Vương sống tại Trung Quốc. Năm nay bất chấp dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cô Vương vẫn quyết định về quê nhà đón năm mới cùng gia đình. 

Nhưng cô không ngờ đến chuyện, ngày hôm sau, khi chưa đến 8 giờ sáng cô đã bị người thân đánh thức khỏi giấc ngủ. Nguyên nhân là vì có người đến làm mai. Sự việc khiến cô quá sợ hãi và thốt lên: "Năm sau không dám về nữa!". 

Theo truyền thông Trung Quốc, quê nhà của cô Vương là ở thành phố Châu Khẩu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Ngày đầu tiên sau khi về quê, đồng hồ chưa điểm 8 giờ sáng thì cô đã bị cháu trai đánh thức. Lúc này cô mới nhận ra mình đang rơi vào một kế hoạch của người thân.

Về quê ăn Tết nhưng bị bắt dậy sớm, cô gái ấm ức khi biết mình rơi vào 'bẫy' của người thân: Năm sau không dám về nữa! - Ảnh 1

Chưa đến 8h sáng, cô Vương đã bị cháu trai đánh thức vì một kế hoạch bí mật của người thân.

Hóa ra, thông tin cô Vương trở về quê nhà ăn Tết trong 1 tuần đã được lan truyền rộng rãi trước đó. Những người trong làng sau khi nghe được tin này đã rất phấn khích, thậm chí có người còn lập tức tìm bà mai đến nhà cô Vương để nói chuyện. Kết quả là cô đã bị người thân và bạn bè nhiệt tình sắp xếp cho buổi gặp gỡ xem mắt với một chàng trai nào đó ở cùng làng. 

Cô Vương kể, lúc đó cô không có ý định rời khỏi giường ngủ, cũng không muốn bước ra khỏi cửa để đến buổi xem mắt lúc sáng sớm như vậy. Cô thật sự sợ hãi với kế hoạch tìm chồng cho mình của người xung quanh và thốt lên: "Năm sau không dám về nữa!". 

Khi câu chuyện được đăng lên MXH, rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự đồng cảm với cô Vương: "Về quê rất mệt, thà không về còn hơn", "Bực bội thật đấy, Tết năm sau tôi cũng không muốn về nữa, chuyện kết hôn hay không kết hôn mà cũng không để bản thân tôi làm chủ nữa sao", " Năm nào cũng hối thúc chuyện cưới xin, về quê là cứ như phải chịu tội vậy", "Không kết hôn thì có làm sao? Không kết hôn là có tội sao?",... 

Hiện tại câu chuyện của cô Vương vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm và tranh luận sôi nổi.

Cảnh báo một loại virus gây chết người gấp 75 lần virus SARS-CoV-2 và có thể trở thành đại dịch tiếp theo

Các nhà khoa học cảnh báo, một căn bệnh sưng não gây chết người gấp 75 lần so với virus SARS-CoV-2 có thể trở thành đại dịch tiếp theo giết chết hàng triệu người.

TIN MỚI NHẤT