Người phụ nữ sáng sớm ngủ dậy phát hiện chó cưng sinh ra... mèo con nhưng phản ứng của cô chó gây ngỡ ngàng hơn

Thế giới 24/02/2021 14:07

Sau khi ngủ dậy, chủ nhân của cô chó Najoo phát hiện ra con vật cưng của mình đã sinh ra đàn con khỏe mạnh nhưng điều kỳ lạ là một trong số đó là một chú mèo.

Tháng 6/2018, chương trình về động vật của đài SBS (Hàn Quốc) lên sóng với câu chuyện đặc biệt về một cô chó có tên là Najoo đã trở nên nổi tiếng khắp vùng sau khi nó sinh ra đàn con mà một trong số đó là một chú mèo.

Chủ nhân của Najoo cho biết sáng hôm đó, sau khi ngủ dậy thì bà đã thấy con vật cưng của mình ra sinh ra một đàn con tổng cộng 7 con. Tất cả bọn chúng đều trong tình trạng khỏe mạnh nhưng khi nhìn kỹ hơn, bà lại ngỡ ngàng phát hiện một trong số đó là một chú mèo. Chủ nhân của Najoo cho biết trong nhà bà không có nuôi mèo và không hiểu vì sao chó cưng của mình lại... sinh ra mèo.

Cô chó đẻ ra mèo con khiến người chủ ngỡ ngàng.

Điều đáng nói là cô chó Najoo đối xử với mèo con hệt như những đứa con còn lại của mình. Nó liếm láp, dỗ dành thể hiện tình yêu thương với sinh linh nhỏ bé và thậm chí còn cho con vật khác giống loài bú. Tất cả những điều này dần thuyết phục chủ nhân của Najoo tin rằng con chó của mình thật sự sinh ra mèo nhưng điều này nghe thôi cũng thấy phi lý.

Chủ nhân của Najoo mang con vật đến gặp chuyên gia và tại đây, người ta đã thực hiện một số cuộc kiểm tra để xác định một lần nữa rằng con mèo kia và Najoo không hề có quan hệ huyết thống.

Người phụ nữ sáng sớm ngủ dậy phát hiện chó cưng sinh ra... mèo con nhưng phản ứng của cô chó gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 1Người phụ nữ sáng sớm ngủ dậy phát hiện chó cưng sinh ra... mèo con nhưng phản ứng của cô chó gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 2Người phụ nữ sáng sớm ngủ dậy phát hiện chó cưng sinh ra... mèo con nhưng phản ứng của cô chó gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 3

Người phụ nữ sáng sớm ngủ dậy phát hiện chó cưng sinh ra... mèo con nhưng phản ứng của cô chó gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 4

Najoo yêu thương mèo con như con đẻ.

Bác sĩ thú y cho rằng trong trường hợp này, Najoo vừa sinh con nên trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Có lẽ con vật nghe thấy tiếng kêu của mèo con ở bên ngoài nên đã mang về chuồng và nuôi nấng như con đẻ của mình. Giải thích hợp lý này đối với chủ nhân của Najoo dễ chấp nhận hơn hẳn. Bà cảm thấy tuyệt vời nếu như chuyện như thế xảy ra và hẳn đó là sự sắp đặt của số phận.

Dưới sự chăm sóc tận tình của cô chó Najoo, chủ nhân của nó tin rằng con mèo nhất định sẽ lớn lên khỏe mạnh và vui vẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên bản năng làm mẹ trong thế giới động vật trỗi dậy, bất chấp là khác giống loài. Tại Nam Carolina, Mỹ, cũng từng xảy ra câu chuyện tương tự. Trong đó, Kitty là một cô mèo mang nỗi đau lần lượt mất đi các con. Chủ nhân của Kitty, Missy Grant, cho biết khi biết chú chó nhà hàng xóm, Smoochie, hạ sinh đàn con, thú cưng của cô không khỏi ghen tị. Thế nhưng, Smoochie lại không hề có hứng thú làm mẹ.

Thế rồi một ngày nọ, Kitty đã lẻn sang nhà hàng xóm, "ăn trộm" từng chú chó con, tổng cộng là 5 con, đi vào một khu vực đặt các chiếc ghế ô tô cũ ở nhà chủ. Tại đó, Kitty bận rộn làm sạch lông của các chú chó con và cho phép chúng chui rúc vào cơ thể nó. Cảnh tượng này khiến vợ chồng chủ nhân của Kitty không khỏi ngỡ ngàng.

Người phụ nữ sáng sớm ngủ dậy phát hiện chó cưng sinh ra... mèo con nhưng phản ứng của cô chó gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 5

Sau đó, các con chó được trả lại cho Smoochie, thay vào đó, một người hàng xóm khác đã gửi cho Kitty vài chú mèo con để nó nuôi dưỡng và an ủi nỗi đau mất con của con vật. Thế nhưng, vì đã gắn bó với Kitty trong một thời gian dài nên thỉnh thoảng, lũ chó vẫn thường quấn quýt bên cô mèo và xem Kitty như mẹ chúng. Cuối cùng, Smoochie đã vui vẻ chấp nhận đàn con còn Kitty cũng có cho mình 2 đứa con.

Mang viên ngọc hình ve sầu đi định giá, người phụ nữ nghèo vô cùng hoang mang khi các chuyên gia tiết lộ sự thật gây chấn động

Sau khi xem xét miếng ngọc có hình thù đặc biệt, các chuyên gia đã tiết lộ sự thật đầy bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT