Thảm án chấn động Trung Quốc đầu Năm mới: 4 người trong gia đình tử vong, 2 người con thoát chết, nghi trả thù vì bị "cắm sừng"

Thế giới 24/02/2021 11:26

Vụ thảm án xảy ra trong ngày đầu năm mới khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng và lo lắng.

Ngày 22/2, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về một thảm án vừa xảy ra ở thôn Kinh Thủy, trấn Lật Sơn, thành phố Tương Hương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). 4 thành viên trong một gia đình đã bị sát hại dã man vào rạng sáng ngày 21/2, chỉ có 2 người may mắn sống sót.

Được biết, nạn nhân gồm một cặp vợ chồng già và một cặp vợ chồng trung niên. Nghi phạm đã bị bắt giữ ngay sau đó. Theo lời kể của người dân địa phương, nạn nhân nam trung niên bị nghi ngờ đã ngoại tình, và đối tượng quan hệ tình cảm chính là vợ của nghi phạm. Họ đã bắt đầu qua lại từ trước Tết Nguyên đán.

Thảm án chấn động Trung Quốc đầu Năm mới: 4 người trong gia đình tử vong, 2 người con thoát chết, nghi trả thù vì bị 'cắm sừng' - Ảnh 1Thảm án chấn động Trung Quốc đầu Năm mới: 4 người trong gia đình tử vong, 2 người con thoát chết, nghi trả thù vì bị 'cắm sừng' - Ảnh 2

Thảm án chấn động Trung Quốc đầu Năm mới: 4 người trong gia đình tử vong, 2 người con thoát chết, nghi trả thù vì bị 'cắm sừng' - Ảnh 3

Vụ thảm án không chỉ làm người dân địa phương hoảng sợ mà còn gây chấn động dư luận toàn Trung Quốc trong những ngày đầu năm mới

Hơn 0h giờ ngày 21/2, lợi dụng lúc gia đình nạn nhân đang ngủ say, nghi phạm đã lẻn vào nhà và tấn công các nạn nhân, hậu quả là 4 người đã chết tại chỗ.

Nghe tiếng động bất thường, người con gái 20 tuổi của cặp vợ chồng trung niên lập tức chạy ra ngoài sân cầu cứu hàng xóm. Lúc này trong nhà vẫn còn một bé trai 10 tuổi, đứa bé đã bị nghi phạm dùng dao uy hiếp, dẫn đến tình trạng chảy máu miệng, mũi nhưng may mắn đã được cứu sống.

Theo người dân địa phương, sau khi vụ án mạng xảy ra, người dân nơi này luôn ở yên trong nhà, không dám bước chân ra ngoài.

Hiện vụ thảm án đang được dư luận nước này đặc biệt quan tâm. Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm để tiến hành điều tra, hiện trường vụ án đã bị phong tỏa cẩn thận. Đồng thời, cảnh sát địa phương cũng cảnh báo không lan truyền những thông tin sai lệch về vụ án trên MXH.

Nửa đêm không thấy chồng, vợ ra phòng khách thấy cảnh khó hiểu, 3 tháng sau sốc trước sự thật

Vì nghĩ chồng ngủ quên ở phòng khách, người vợ đã ra tìm, nhưng cô lại quên không đeo kính nên không dám chắc những gì mình nhìn thấy về chồng và em gái có phải là thật không.

TIN MỚI NHẤT