Chồng nhờ sạc điện thoại, vợ trẻ tiện tay kiểm tra thiết bị để xem rồi chết lặng khi phát hiện chuyện tày trời, phải báo cảnh sát ngay

Thế giới 24/02/2021 14:15

Người vợ không ngờ rằng anh chồng mới cưới của mình lại che giấu bí mật tày trời đến như vậy.

Vào năm 2018, cô Mollie Clarke, khi ấy 21 tuổi, sống tại khu vực Ballymoney, Co Antrim, Bắc Ireland, đã trải qua một sự cố kinh hoàng khiến cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa cô với chồng mới cưới Richard Cooper tan vỡ.

Theo đó, Mollie và Richard mới lấy nhau được 100 ngày, mọi chuyện tưởng chừng như suôn sẻ khi cặp đôi sống ăn ý với nhau thì dạo gần đây, Mollie cảm thấy chồng mình có nhiều dấu hiệu khác lạ. Linh cảm của người phụ nữ mách bảo Mollie rằng, có thể anh Richard đã lừa dối mình điều gì đó.

Chính vì vậy, một hôm, khi anh chồng Richard nhờ sạc điện thoại ở phòng bếp, Mollie đã cầm lên và kiểm tra. Chiếc điện thoại có mật khẩu nhưng người vợ trẻ đã đoán được nó. Thay vì kiểm tra phần tin nhắn như bao người phụ nữ khác, Mollie đã tiện tay mở phần thư mục ảnh và video.

Chồng nhờ sạc điện thoại, vợ trẻ tiện tay kiểm tra thiết bị để xem rồi chết lặng khi phát hiện chuyện tày trời, phải báo cảnh sát ngay - Ảnh 1

Mollie đã phát hiện sự thật gây sốc về chồng mới cưới sau khi kiểm tra điện thoại.

Tại đây, người vợ trẻ phát hiện chồng mình đã dùng điện thoại ghi lại một loạt hình ảnh phụ nữ và trẻ em đang sử dụng phòng tắm của một nhà hàng thức ăn nhanh, nơi người đàn ông này làm việc,

"Đập vào mắt tôi trong clip đầu tiên là hình ảnh một đứa trẻ đang đi vệ sinh. Tôi đã ngay lập tức ném chiếc điện thoại xuống vì sốc", cô Mollie bàng hoàng kể lại.

Quá ngỡ ngàng trước sự bệnh hoạn của chồng, Mollie đã ngay lập tức liên lạc với cảnh sát để tố cáo anh Richard. "Anh ta là một kẻ dối trá, sống hai mặt. Tôi nhận ra người đàn ông mà mình đã kết hôn không còn tồn tại nữa. Tôi không quen anh ta. Tôi không biết người nào như vậy", Mollie nói.

Sau đó, Richard đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Theo cảnh sát, Richard đã bí mật đặt máy ở thùng rác bên trong nhà vệ sinh để có thể quay được những hình ảnh bệnh hoạn. Tuy nhiên, sau khi tòa án xem xét, Richard đã được thả tự do và nhận lệnh quản chế trong vòng hai năm. Ngoài ra, người đàn ông còn phải tuân theo Lệnh ngăn chặn các hành vi vi phạm tình dục trong 5 năm tiếp theo.

"Anh ta đã giữ những clip kinh tởm về phụ nữ và trẻ em trong điện thoại. Tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi. Anh ta chẳng khác nào ác quỷ, đáng lẽ anh ta nên bị bỏ tù. Tôi thật bất ngờ vì đã không nhận ra bộ mặt thật của Richard dù chúng tôi đã quen nhau suốt 3 năm nay", Mollie chia sẻ. 

Người phụ nữ sáng sớm ngủ dậy phát hiện chó cưng sinh ra... mèo con nhưng phản ứng của cô chó gây ngỡ ngàng hơn

Sau khi ngủ dậy, chủ nhân của cô chó Najoo phát hiện ra con vật cưng của mình đã sinh ra đàn con khỏe mạnh nhưng điều kỳ lạ là một trong số đó là một chú mèo.

TIN MỚI NHẤT