Trung Quốc: Chồng quỳ xin lỗi vì ngoại tình, vợ ôm con định nhảy lầu khiến cảnh sát phải bao vây

Thế giới 11/01/2020 06:00

Bị chồng phản bội cộng thêm áp lực cuộc sống, chị vợ quyết định lôi theo con gái định nhảy lầu tự tử.

Thời gian gần đây, công an khu Phổ Viên Tả An, thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) nhận được điện báo từ người dân khu này nói một người phụ nữ lôi con gái ra ngoài cửa sổ tầng 7 định nhảy lầu, yêu cầu cảnh sát giúp đỡ.

Được biết, người phụ nữ nọ làm việc trong một công ty thương mại, lương tháng hơn 1 vạn NDT (khoảng 35 triệu đồng). Ngược lại, anh chồng không những không có công ăn việc làm mà còn ngoại tình vài tháng trước. Biết được nguyên nhân của sự việc là do ông chồng, cảnh sát lập tức cho tìm người chồng đến.

Trung Quốc: Chồng quỳ xin lỗi vì ngoại tình, vợ ôm con định nhảy lầu khiến cảnh sát phải bao vây - Ảnh 1

Hai mẹ con đứng ngoài cửa sổ tầng 7

Vừa thấy chồng, chị ta liền bắt anh chồng quỳ xuống đủ 3 tiếng xem mình có quyết định tha thứ cho chồng không. Không ngờ anh chồng ngoan ngoãn quỳ xuống trước mặt đám đông, chị vợ lại càng kích động, vừa khóc vừa uất ức nói: "Tại sao anh lại dan díu bên ngoài, anh ngoại tình tôi cũng đã tha thứ cho anh rồi.

Anh với cô ta ở cùng nhau cũng đã 3 tháng nay, tôi có tham lam gì ở anh đâu chứ, anh tiền không có, xe cũng không, nhà thì lại càng không. Tôi không hi vọng gì ở anh hết, tôi chỉ mong muốn cho con cái mình một gia đình hoàn chỉnh. Như thế là quá đáng lắm sao?"

Trung Quốc: Chồng quỳ xin lỗi vì ngoại tình, vợ ôm con định nhảy lầu khiến cảnh sát phải bao vây - Ảnh 2

Anh chồng quỳ xuống xin tha thứ

Trước mặt vợ và con gái, anh chồng tỏ ra vô cùng đau lòng và ân hận, đồng thời đảm bảo sẽ không làm tổn thương vợ con nữa. Lực lượng cảnh sát cũng hết lời thuyết phục và khuyên bảo chị này. Cứ thế hai bên nói qua nói lại suốt 3 giờ đồng hồ.

Về sau, đội phòng cháy và nhân viên cứu hộ cũng kịp đến hiện trường, sắp xếp đầy đủ các biện pháp an toàn. Một cảnh sát được giao nhiệm vụ phá cửa xông vào, ôm lấy chị này và bé gái từ phía sau. Những người bên cạnh cũng nỗ lực giúp một tay lôi hai người vào nơi an toàn.

Sau khi được giải cứu chị bị đưa về đồn để tìm hiểu rõ tình hình cụ thể. Cuối cùng hai bên hòa giải giải quyết sự việc.

Đang học, nữ sinh lớp 10 lén rời khỏi trường để nhảy cầu tự tử

Mặc dù đã được giáo viên trấn an, nữ sinh lớp 10 vẫn lén rời khỏi trường để nhảy cầu tự tử. Hiện nạn nhân vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT